Hot boy - hot girl 2010-07-12 07:22:12

Ngắm Miss Teen Phương Thúy xinh tươi giữa cố đô


Cô gái giành giải Miss Ảnh của cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2009 khoe nét dịu dàng dù không có áo dài tím hay nón bài thơ.

Tại cuộc thi năm 2009, nhiều người thầm ngưỡng mộ cô gái đến từ Huế với nước da trắng ngần, đôi mắt sáng và vẻ tự nhiên đấy sức hút trong từng khuôn hình. Dễ hiểu vì sao Phương Thúy đã chinh phục BGK và giành giải Miss Ảnh - bởi nét đẹp của Thúy dường như là sự khác biệt với những cô bạn đồng trang lứa. Không cong môi, không cố mở mắt thật lớn hay làm điệu bộ, Thúy chọn cách hồn nhiên và nhẹ nhàng. Có cảm giác như tất cả hương vị và khí chất của mảnh đất cố đô đã được cô mang theo vào từng bức ảnh.

Chia sẻ về cuộc thi Miss Teen, Thúy cho biết: "Kết thúc Miss Teen 2009, khi nhắc đến cái tên Phương Thúy bạn sẽ nhớ ngay đến một thiếu nữ với mái tóc đen dài khoác trên mình tà áo dài thướt tha, trên tay cầm chiếc nón bài thơ thể hiện làn điệu Lý mười thương ngọt ngào sâu lắng. Thúy nghĩ đó chính là cái tôi của mình. Trong mỗi cuộc thi, việc tạo cho mình một ấn tượng và một sự khác biệt là rất quan trọng. Thúy không dám khẳng định rằng mình đã thể hiện thành công cái tôi của bản thân. Nhưng dưới góc độ là một thí sinh ở Huế, Thúy rất vui khi đã mang đến cho Miss Teen 2009 một làn gió mới."



Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Phương Thúy:





































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)