Sao Việt 2009-04-29 02:32:51

Ngắm "mọi thứ" trên người Hà Anh :D


Đôi khi tôi yêu thích sự vẩn vơ một mình, "gặm nhấm" thời gian chậm chậm trôi qua một mình khi cuộn tròn người trên chiếc ghế bành rộng, người cuốn chăn bông như "em bé sâu kèn".
Đôi khi tôi như một cô bé nhõng nhẽo luôn muốn có mọi người ở bên, trò chuyện để tiếng cười chúng tôi hòa quyện cùng nhau. Chính vì vậy, hiếm lúc nào tôi một mình. Cũng "may" là tôi có nhiều bạn bè, nên các bạn có thể "luân phiên" nhau "chăm sóc" cho tôi. Tôi như một nàng mèo đỏng đảnh luôn cần hơi ấm của mọi người, lim dim hưởng thụ những ve vuốt nhẹ nhàng trìu mến, nhưng rồi cũng có thể rất "độc lập" "bỏ đi" một mình.




Làm bạn trai của tôi phải biết cách làm cho tôi cảm thấy được yêu thương mọi giây lát, mà không giữ tôi quá gần làm tôi ngột ngạt. Làm bạn trai tôi phải "quen" được với những thông báo bất ngờ "Ngày kia em đi ABC diễn 1 tuần" hay "kỳ nghỉ tuần sau của chúng ta có thể hoãn được không vì tuần đó em phải shoot quảng cáo lớn?"
Làm bạn trai của tôi phải chịu được những thói điên rồ nhõng nhẽo của tôi, như khi tôi nằng nặc bắt cõng tôi qua con hẻm nhỏ chỉ vì tôi sợ…chuột, hay nghe tiếng tôi mè nheo đòi ăn hạt dẻ nướng trái mùa chỉ vì tôi đọc blog mẹ tôi kể chuyện chị em chúng tôi gặm hạt dẻ như sóc.
Làm bạn trai tôi phải chiều những yêu cầu nhảm nhí của tôi như "anh hãy hôn lên ngón chân út bé bỏng này đi", hay là "anh hát lại bài hát đó 15 lần và đứng …chờ em nói chuyện "mua vui" với em khi em nấu cơm nhé"
Làm bạn trai tôi thỉnh thoảng bị tôi "không hài lòng" việc gì đó "sưng cả mặt" lên, để anh ấy phải dỗ dành hết cả nửa ngày
Làm bạn trai tôi bị tôi thử "nam tính" bằng cách lôi ra tô móng tay móng chân. Tôi cho rằng, nếu anh ấy đủ nam tính thì việc gì phải "sợ"
Làm bạn trai tôi…khó ra phết, nhưng mà được tôi nhõng nhẽo, kỳ kèo cũng sung sướng lắm chứ bộ! Chiều theo ý tôi mua cho tôi bánh blueberry muffin sẽ được tôi "thơm" chút chít vào mặt mũi, xong tôi sẽ chia cho 1 mẩu nhỏ con tí để nếm thử.
Làm bạn trai tôi được hãnh diện lắm nhé vì tôi sẽ luôn làm anh ấy tự hào với đám bạn bè, tôi sẽ thết đãi các bạn anh ấy những bữa ăn thật ngon do tôi tự nấu.
Làm bạn trai tôi được gia đình tôi yêu thương và gia đình anh ấy cũng yêu anh ấy hơn vì tôi có thể giành hàng giờ làm bánh hay tỉa cây với mẹ anh ý, bàn luận chính trị với bố anh ấy, đan len với bà anh ấy, làm mứt với dì anh ấy, xem đồ cổ với bác anh ấy.
Làm bạn trai tôi được tôi yêu thương trọn….cho đến khi "hư đốn" không nghe lời tôi sẽ bị tôi "hà khắc" hoặc giận hơn thì bắt …đóng gói đồ đạc ra khỏi nhà…
Được cái, cứ đóng gói xong thu lu cả người cả đồ ngồi đấy, tôi lại thương cho…ở lại!
Ai dám xung phong làm bạn trai tôi nào?? :D :D

Nào hãy ngắm mọi cái trên người Hà Anh cái nào:

THE HAIR




THE LEGS

THE WOMEN-ME

THE PASSION OF THE FLAME

THE BODY

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)