Nhạc 2009-01-09 19:57:36

'Ngày buồn nhất' của Bảo Thy


Bảo Thy
Lý do nào đã khiến Bảo Thy quyết định thực hiện clip của ca khúc “Ngày buồn nhất”?

Vì hiện Thy đang rất phấn khởi với những gì “Ngày buồn nhất” đạt được. Chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn nhưng ca khúc này đã được khán giả gần xa đón nhận rất nhiệt tình. Chính vì thế, Thy nghĩ mình nên có một món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho khán giả, và video clip này chính là món quà đó. Bên cạnh đó, Thy nghĩ khán giả sẽ nhớ “Ngày buồn nhất” lâu hơn nhờ vào clip này.



Thy có thể bật mí một chút điểm đặc biệt của clip này với độc giả không?

Điều đặc biệt của clip “Ngày buồn nhất” chính là được đạo diễn bởi Tý đô (Vương Khang) và toàn bộ bối cảnh quay đều được thực hiện tại nhà Thy. Chắc chắn các bạn sẽ rất bất ngờ bởi vì Tý đô rất đa tài, đến Thy xem “thành phẩm” cuối cùng còn bất ngờ nữa mà! Đặc biệt, clip này của Thy được quay bằng chất lượng HD đấy nhé!



Hoành tráng thế, vậy Thy thích nhất cảnh quay nào trong clip này?

Thy thích nhất là những cảnh cô bé này (do Thy diễn í hihi) buồn quá, xem tivi mà chuyển kênh liên tục, để đầu óc đâu đâu không ah. Rồi cảnh sặc vì ăn dưa hấu, cảnh uống một hơi hết một bình nước đầy nữa,… một kiểu buồn rất Teen.



Vậy có kỉ niệm nào đặc biệt khi quay clip này không Thy?

Tất nhiên là có rồi. Đó là Thy đã làm kiểu tóc tém trong cảnh quay cuối chỉ trong 5 phút thôi đấy! Và một kỉ niệm đặc biệt nữa là khi quay clip thì ngoài trời mưa khá lớn, thế là cảm xúc quá nên khi Tý đô yêu cầu khóc, Thy đã tự khóc ngon lành luôn.



Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)