Sao Việt 2009-06-22 08:39:43

Ngày mới của "cá sấu chúa" Vũ Vũ :>


Bây giờ thì tôi không phải là Quỳnh Nga nữa. Ai cũng gọi tôi là Vũ Vũ – Cá sấu chúa của Lập Trình Trái Tim.


Nghề nghiệp chính:




Nửa năm rồi tạm dừng làm diễn viên, công việc hiện tại là ca sĩ, MC, người mẫu ảnh và gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu.

Tôi muốn phấn đấu trở thành một gương mặt giải trí đúng nghĩa với công thức 50% + Bốc lửa, không bốc khói.

Việc đầu tiên khi bắt đầu một ngày mới?





Sáng nào tôi cũng tập thể dục cho khuôn mặt theo các tâm trạng: nhí nhảnh- bực tức- vui tươi- gợi cảm- buồn bã. Bài tập này tôi học được từ khi đóng Lập trình trái tim.




Chúng giúp gương mặt diễn viên biểu cảm hơn ở những trường đoạn nội tâm. Kết quả là trước kia tôi cực ghét mấy trò tự sướng nhưng giờ phải tự pose điên đảo để rút kinh nghiệm diễn xuất.

Rock chiều



Tập luyện thanh với cô giáo Minh Ánh



Không có giờ cố định nhưng cứ đều đặn 3 buổi chiều một tuần tôi đến Hale club luyện thanh với cô giáo Minh Ánh.



Và tập vũ đạo với nhóm múa Oscar



Sau đó tập vũ đạo với nhóm múa Oscar.

Làm gì khi mỏi mệt?




Ăn. Mỗi khi căng thẳng hoặc có chuyện không vui, ăn là cách giải quyết hiệu quả nhất. (Trong ảnh Nga đang "tẩn" nhiệt tình sau khi tập vũ đạo và đang đợi ghi hình cho chương trình Chat với 8X của đài truyền hình VTC)

Tối

Là thời gian tôi thường đi hát với nhóm Đôremi hoặc đi diễn một mình. Cố gắng đầu tư vào chất hơn là lượng nên tôi rất hạn chế đi diễn tỉnh mà chủ yếu là những tụ điểm ca nhạc xung quanh Hà Nội.

Hình ảnh




Tôi muốn từ bỏ hình ảnh teen nhí nhảnh để hướng tới một hình ảnh chững chạc và trưởng thành hơn. Đó chính là lý do tôi từ chối những lời mời từ báo teen, mà chuyển qua chụp hình thời trang công sở (ảnh) hoặc làm gương mặt đại diện cho thương hiệu rượu Johnnie Walker.




Sexy or not?

Khoảng 50%. Hoàng Thùy Linh, Thủy Top xây dựng hình tượng sexy là rất hợp lý vì nó hợp với con người họ. Hình tượng đại diện cho game của hai nhân vật này chẳng hạn, rất nóng bỏng.




Còn tôi cũng đang trong quá trình thương thuyết làm gương mặt đại diện game nhưng hình tượng game của tôi sẽ nghiêng về nét trẻ trung, năng động. Nó đúng với con người nghệ thuật của tôi hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)