Tâm sự - chia sẻ 2009-01-24 20:13:00

Ngày Tết buôn chuyện cùng các MC


MC Trần Ngọc đã có lần bị một phụ nữ nhấc bổng lên giữa trường quay; MC Hoàng Linh đã từng "đọ tài" múa hát cùng với các chiến sĩ bộ đội; các MC "đua" nhau "khoe" giọng trong Trò chơi âm nhạc… là những câu chuyện vui của các MC, mà chỉ ở trường quay mới có.





Phút bối rối của MC

Một lần, khi đang tưng bừng chia vui với người chơi của Ô cửa bí mật may mắn giành được giải thưởng là chiếc xe máy, MC Trần Ngọc bỗng bị nhấc bổng lên. Hóa ra trong lúc phấn khởi, vợ của người chơi, một phụ nữ khá to con, đã nhấc MC lên quay luôn một vòng. Vui thì rất vui nhưng chàng MC thú nhận là hơi choáng một chút.

MC hát

Trong dịp kỷ niệm 12 năm kênh VTV3, nhiều MC trẻ trong Ban đã háo hức tham gia một cuộc tuyển chọn khách mời cùa Trò chơi âm nhạc. Bên cạnh một Bông Mai (vốn xuất thân từ ca sĩ), Quang Minh (nhiều lần trổ tài ca hát trong các chương trình ca nhạc của Đài THVN) thì Hoàng Linh (MC Chúng tôi là chiến sĩ) là gương mặt mới toanh. Hoàng Linh lại là người hát mở đầu nên khá căng thẳng. Thế nên dù Yêu thương mong manh là bài tủ vậy mà khi trình diễn trước công chúng, cô MC trẻ bỗng thấy ca từ biến đi đâu mất. Xem trên truyền hình, khán giả thấy Hoàng Linh hát rất suôn sẻ nhưng ở trường quay mới biết, Linh cũng phải hát vài lần mới đạt cả lời và nhạc. Phấn khởi nhất trong số các MC xuất hiện trong Trò chơi âm nhạc số đặc biệt đó chính là MC Quang Minh. Chẳng là, hôm ấy chàng MC vui tính đã được trình làng một ca khúc không đụng hàng bằng tiếng “Tây Ban Nha”.

MC múa

Lại là chuyện về MC Hoàng Linh. Trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ cuộc đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 22/12, Hoàng Linh đã ngẫu hứng thể hiện một tiết mục múa “đọ tài” với chiến sĩ Chiến Thắng đến từ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An. Chiến sĩ này đã khiến tất cả khán giả phải thán phục khi trình diễn múa Chăm mà nếu so sánh về mức độ dẻo với Hoàng Linh thì cô MC phải chịu thua một cách tâm phục khẩu phục.

MC và nước giá trần

Đó là bí quyết giữ giọng cực kỳ hiệu quả và cực rẻ mà các MC rất tín nhiệm. Nhờ “vũ khí” này mà nhà báo Lại Văn Sâm luôn giữ được phong độ về chất giọng dù ghi hình liên tục cho 3 gameshow.

MC Danh Tùng cũng nhờ dến nước giá trần mới có thể nói được rất tốt suốt các đợt ghi hình của Hành khách cuối cùng vì đây là một trong những game MC phải nói nhiều nhất.

Theo VTV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)