Hot boy - hot girl 2009-06-08 00:01:00

“Ngày trọng đại” của Wanbi Tuấn Anh và Tóc Tiên


[Kênh14] - Chính xác là của Wanbi nhiều hơn í.
Sau một thời gian thực hiện thì cuối cùng hôm nay 08/06, “đứa con chung” của Wanbi Tuấn Anh và Tóc Tiên - album song ca “Chuyện tình vượt thời gian” cũng sẽ chính thức lên kệ đĩa trên toàn quốc. Ngoài là món quà dành tặng các fans trong mùa hè này, album “Chuyện tình vượt thời gian” còn có ý nghĩa là sản phẩm cuối cùng của Tóc Tiên hoàn thành ở Việt Nam trước khi lên đường sang Mỹ du học. Thế nên từ khi “rục rịch” thu âm đến lúc phát hành, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.






Với những ca khúc cũ được hòa âm “phá cách” theo phong cách mới, Wanbi - Tóc Tiên đã tạo cho khán giả bất ngờ đầu tiên qua “Tình ca version 2009”, “Tình yêu tôi hát”… và dự đoán khi thưởng thức album này, các bạn sẽ còn tiếp tục được những phen bất ngờ thông qua những ca khúc “Niệm khúc cuối”, “Con đường màu xanh”… của năm 2009 đấy!

Đó là chung của hai teen-stars, với riêng Wanbi thì anh chàng có tận hai niềm vui trong ngày hôm nay đấy nhé! Đầu tiên là vào 20g30 tối nay, album “WANBI 0901” của anh í sẽ lên “sàn đấu” tranh giải Album Vàng tháng 06 cùng bốn đối thủ nặng kí: “Nhan sắc” - Mỹ Lệ, “Mai Khôi hát Quốc Bảo” - Mai Khôi, “Mặt nạ” - Liêu Anh Tuấn và “Hát”- Hạ Trâm.





Chia sẻ cảm xúc của mình ngay trước giờ G, Wanbi cho biết: “Thật sự Wanbi cảm thấy rất hồi hộp nhưng cho dù có được giải thưởng gì hay không thì việc được có mặt trong top 5 Album của tháng là đã quá thành công rồi. Điều khiến Wanbi và ê kíp của mình cảm thấy hạnh phúc nhất là đến giờ, có thể nói sự đầu tư nghiêm túc dành cho album này đã được đền đáp xứng đáng.

Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, album này còn được thị trường đón nhận rất tốt. Điều đặc biệt nữa là ngay trong hôm nay, album WANBI 0901 cũng sẽ được tái bản với phần thiết kế được thay đổi chút ít. Trong tình hình đĩa lậu hoành hành như hiện nay, việc album được tái bản là điều khiến chính Wanbi cũng cảm thấy bất ngờ hihi…”





Bật mí một tin vui là ngày 12/6 tới, Wanbi sẽ xuất hiện và vui chơi tưng bừng cùng fans của mình trong party sinh nhật mừng FC Wanbi tròn 2 tuổi. Dĩ nhiên là khi tham gia, các bạn sẽ được anh í sẽ hát tặng những ca khúc trong album mới và ký tặng rồi. Bạn muốn xí một vé tham gia thì liên lạc ngay với Machi - trưởng FC Wanbi tại TPHCM theo số 01268686004 nhé! Đặc biệt, Wanbi sẽ gửi tặng độc giả Kênh14 5 album song ca “Chuyện tình vượt thời gian” và 5 vé tham gia party sinh nhật đấy, các bạn hãy liên lạc với số điện thoại trên để thử vận may nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)