Máy tính - phần mềm 2009-01-19 00:02:00

“Nghịch ngợm” Windows Media Player 12


[Kênh14] – Nhiều cái hay ra trò đấy teens nhá…
Mặc dù chưa chính thức xuất hiện nhưng bạn vẫn có thể download bản dùng thử của chương trình nghe nhạc vô cùng quen thuộc này tại đây nhé. Còn bạn nào dùng Windows 7 thì “ổn áp” quá rồi, Win Media 12 đã được “cài cắm” sẵn rồi mà.

Nhìn qua thì giao diện của Win Media 12 cũng không có thay đổi quá lớn so với Win Media 11, có lẽ để người dùng đỡ mất thời gian làm quen. Tuy nhiên, “cụ tỉ” ra thì lại có những thay đổi khá hay đấy. Chúng mình cùng xem nhé.

Tách rời Now Playing và Library

Nếu như ở Win Media 11, bạn vừa có thể “lục lọi” kho nhạc ở Library vừa nghe bài hát mà mình yêu thích thì ở Win Media 12, Library và Now Playing đã “chia nửa vầng trăng”.

Sẽ có hai cửa sổ dành riêng cho Library giống như trong Win Media 11 và Now Playing giúp bạn xem video hay nội dung của Playlist.

Bên cạnh đó, giao diện của Win Media 12 cũng có một số thay đổi như có thêm chế độ nghe “demo” 15 giây của một bài hát hay Library đã “show hàng” tất cả các loại file một lúc dù là file nhạc, file video hay file ảnh.





Hỗ trợ nhiều loại file hơn

“Tiến bộ” hơn so với Win Media 11 và điều này chắc chắn sẽ khiến teens nhà mình “sướng” rồi đó là việc Win Media 12 đã có thể chơi được các loại file “khó nhằn” như H.264, AAC, xVid, DivX. Như vậy là hầu hết các thể loại file nhạc và video hiện nay đều trong “tầm kiểm soát” của Win Media 12 rồi nhé.



Kết nối mạnh mẽ hơn

Giờ thì chỉ với Win Media 12, bạn có thể điều khiển việc chơi nhạc ở một thiết bị khác như một dàn loa âm thanh cực khủng chẳng hạn. Chỉ cần kết nối laptop của bạn với một bộ dàn âm thanh rồi chọn bài hát trong Library của mình, tính năng Play to sẽ giúp bạn điều chỉnh việc chọn bài hát, tăng giảm âm thanh.

Thế là chiếc laptop đã thành “điều khiển từ xa” của bạn rồi còn gì?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)