Sao Việt 2009-05-05 00:01:00

Ngô Kiến Huy "rung rinh" trước hotgirl Sam


“Sam quả thực rất xinh”, anh chàng Bắp đã bật mí với chúng tớ như thế sau khi cả hai hợp tác trong single “Giả vờ yêu”. Vậy liệu giữa họ có gì với nhau hem nhỉ?
Kênh14: Mấy hôm nay nghe râm ran giang hồ đồn đại thông tin Ngô Kiến Huy “bồ đá”, thực hư chuyện này ra sao thế?



Hihi chuyện này quả là có thật, nhưng đó chỉ là nội dung trong video single “Giả vờ yêu” sắp phát hành của Huy thôi. Trong single này, Sam sẽ là “bồ” của Huy và sẽ vì anh chàng Chan Than San đẹp trai, giàu có mà “đá” Huy đó (cười).




Kênh14: Chà, nghe có vẻ hấp dẫn đấy, bạn bật mí thêm tí thông tin về single này được không?

Album có hai clip “Không có sự lựa chọn” - ca khúc nhạc phim Hàn Quốc, Huy đã nhờ người bạn Hàn của mình dịch sang tiếng Việt, sau đó mới viết lời Việt để khi hát đúng ý nghĩa và tình cảm của bài hơn. Clip này nhiều cảnh lãng mạn của Huy và Sam thời mới yêu nhau lắm.

Ca khúc thứ hai là ca khúc chủ đề single “Giả vờ yêu” với chuyện tình của Huy và Sam bị lung lay vì Chan Than San. Clip này được đầu tư số tiền khá lớn để thuê bối cảnh, xe mui trần, máy phun mưa… và hai người mẫu teen “hot” hiện nay. Huy chỉ có thể tiết lộ được tới đó thôi, single tuy chỉ có hai bài nhưng tiền đầu tư không nhỏ. Single này sẽ được phát hành vào 15/05 tới, khi đó các bạn sẽ thấy Sam “giả vờ yêu” giỏi thế nào nhé (cười).

Kênh14: Vậy còn ở ngoài đời thì sao, bạn thấy Sam thế nào?

Tất nhiên chúng mình là bạn bè rồi, Sam quả thực rất xinh.




Ngô Kiến Huy và Sam rất đẹp đôi khi hợp tác trong video clip
Kênh14: Thật chỉ có vậy thôi à?

Bạn còn muốn có gì nào? Huy mà “có gì” là dễ nhận ra lắm, không giấu được đâu (cười lớn).

Kênh14: Hỏi thật là làm việc với những người đã có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, Huy có bị “khớp” không?

Quả thật là hai bạn diễn của Huy là Sam và Chan Than San đều diễn rất tốt, rất chuyên nghiệp. Nhưng chính vì vậy bản thân mình cũng phải diễn tốt hơn, cách diễn của ca sĩ và diễn viên trong bài có khác nhau, Huy vừa hát lại vừa phải diễn tâm trạng nữa.




Kênh14: Chan Than San và Sam hiện là những hotboy, hotgirl khá đình đám, bạn mời hợp tác vì họ diễn tốt hay cả hai đang rất được teens chú ý?

Mỗi một sản phẩm mới ra đời, Huy cùng ê-kíp đều mong nó thật hoàn mỹ. Huy mời hai bạn Sam và Chan Than San hợp tác cũng vì muốn clip của mình ngoài ca khúc hay, giai điệu dễ nhớ, phù hợp tâm trạng nhiều người và không chỉ có khung cảnh lãng mạn mà những nhân vật trong đó cũng đem lại ấn tượng đẹp cho người xem. Điều này để thỏa mãn phần nhìn, còn giọng hát của Huy sẽ đảm trách phần nghe của khán giả.

Kênh14: Trong single này có một ca khúc nhạc Hàn, clip cũng mang hơi hướng Hàn Quốc, phải chăng Huy đang muốn hướng tới hình tượng này?

Ca khúc đó là OST của một bộ phim Hàn Quốc “All in one” rất nổi tiếng từ khá lâu rồi, vì vậy clip của Huy có tính chất Hàn cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, nếu mình trở thành một chàng trai lãng mạn, ngọt ngào và lịch lãm thì tại sao lại không nhỉ? (cười)




Kênh14: Kế hoạch tiếp theo sau single này của Huy sẽ là gì thế?

Một liveshow của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi vào 06/06 tới đây sẽ như một món quà mùa hè thật ý nghĩa dành cho các bạn tuổi teens. Liveshow chắc chắn sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ và độ hoành tráng. Đồng thời, Huy và Nhi cũng ra mắt một album chung vào đúng ngày liveshow của hai đứa để chứng tỏ ngoài khả năng độc lập thì sự kết hợp này sẽ làm phong phú thêm cho không khí âm nhạc hiện nay.

Kênh14: Cụ thể là album và liveshow có những chi tiết nào hoành tráng nhỉ?

Đừng nóng vội, khi nào có thể tiết lộ, Huy sẽ alo ngay với Kênh14. Bây giờ thì Huy gửi tặng các bạn trailer nóng hổi của single “Giả vờ yêu” nà, chịu không?

Nào bây giờ cùng thưởng thức trailer của chàng Bắp thôi nào!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)