Sao Việt 2009-04-25 10:18:53

Ngoài đời Minh Thuận có yêu Phương Trinh?


Một cô gái đỏng đảnh, kiêu căng như Phương Trinh trong "Cô gái xấu xí" vẫn nhận được tình yêu chân thành từ Ninh Lâm. Ngoài đời, điều này có thể xảy ra với ca sĩ, diễn viên Minh Thuận?

- Theo anh thì anh chàng Ninh Lâm là người như thế nào?

- Ninh Lâm là người có học hành đến nơi đến chốn, tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế nhưng không gặp thời. Anh ta mang biết bao nhiêu bộ hồ sơ đi khắp chốn nhưng xin việc ở đâu cũng không được bởi ngoại hình xấu xí và tính cách tưng tửng của mình. Có thể nói anh ta là người xui xẻo trong sự nghiệp.

Đôi bạn thân không rời Ninh Lâm - Huyền Diệu.

Ninh Lâm và Huyền Diệu cùng có nỗi khổ về ngoại hình như nhau. Bề ngoài của Ninh Lâm không dễ tạo được sự thiện cảm và niềm tin ngay cái buổi tiếp xúc hay cái nhìn đầu tiên của mọi người. Thực chất, anh ta là người có năng lực nhưng do không được nơi đâu nhận vào làm để có thể phát huy khả năng chuyên môn của mình nên giống như bị thất chí.

Khi được Huyền Diệu tin tưởng nhận vào làm ở Vinamode và sau là SBBT, Ninh Lâm đã chứng tỏ mình là người có năng lực thực sự.

- Ninh Lâm vốn là người hiền lành, kém tự tin nhưng khi gặp cô nàng kiêu kỳ Phương Trinh thì lại dám theo tán tỉnh. Trong mắt Ninh Lâm thì Phương Trinh là người thế nào?

- Tuy kém cỏi về ngoại hình nhưng Ninh Lâm cũng là một người đàn ông biết yêu cái đẹp, thích con gái đẹp. Gặp Phương Trinh, thấy cô đẹp, cá tính mạnh mẽ và… bốc lửa, Ninh Lâm thích, bắt đầu theo tán tỉnh, quyết tâm chinh phục và dần dần thì yêu thật sự.

Ninh Lâm quyết tâm dùng tình yêu chân thành của mình cảm hóa Phương Trinh nhưng đã … bó tay.

- Theo anh thì nhân vật Ninh Lâm có yêu Phương Trinh thật không hay chỉ là chinh phục cô nàng theo bản tính háo thắng của đàn ông?

- Ninh Lâm yêu thật. Anh ta không phải là người trăng hoa, thích rồi bỏ qua tiếp tục đi tìm người khác mà thật sự anh muốn chinh phục Phương Trinh.

Ninh Lâm muốn dùng tình cảm chân thành của mình để thay đổi tính cách đỏng đảnh, có phần hợm hĩnh của Phương Trinh. Đó là lý do vì sao biết rõ tính tình khó ưa của Phương Trinh nhưng Ninh Lâm vẫn quan tâm đến cô nàng.

Phương Trinh chỉ quan tâm đến tiền.

Nhưng thực tế thì Ninh Lâm không thể nào “cải tạo” được Phương Trinh. Bản tính cô ta không thể thay đổi, cô ta cũng không thể nào cảm nhận được tình yêu chân thành của Ninh Lâm dành cho mình.

- Ngoài đời Minh Thuận có dám yêu một người phụ nữ như Phương Trinh không?

- Không. Ngàn lần không! Mẫu người phụ nữ của tôi hoàn toàn trái ngược với cô Phương Trinh. Tôi thích người phụ nữ dịu dàng, nữ tính, nói năng nhỏ nhẹ chứ không phải lúc nào cũng õng ẹo, đốp chát như cô nàng đỏng đảnh đó.

Minh Thuận ngàn lần nói không với cô gái như Phương Trinh

- Nhưng nếu anh “được” một cô gái giống như Phương Trinh theo đuổi quyết liệt thì sao?

- Nếu mình cảm thấy không thể nào yêu được thì sự theo đuổi quyết liệt đó quả là một bi kịch. Bị người mình không yêu thương, thậm chí sợ hãi đeo đuổi giống như là một gánh nặng; hoặc nhẹ hơn thì sẽ giống như An Đông với Mai Lan vậy thôi, khi không còn tình yêu nữa mà vẫn được Mai Lan yêu, An Đông xem đó là một sự sợ hãi, mất tự do, một gánh nặng thật sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)