Hot boy - hot girl 2010-11-05 02:12:33

Ngọc Hà đăng quang Miss ĐH Sư Phạm


Sau đêm thi kéo dài hơn 4 tiếng, vượt qua 20 nữ sinh xinh xắn nhất, cô nữ sinh khoa Âm nhạc Mỹ thuật đã giành danh hiệu Hoa khôi ĐH Sư phạm Hà Nội.




Tối qua (4/11), tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi nữ sinh thanh lịch. Từ 19h, sân khấu đã chật kín chỗ ngồi, bên ngoài, khá nhiều sinh viên phải đứng xem ở màn hình máy chiếu.

Trong suốt một buổi tối dài, thậm chí là quá dài so với những đêm thi người đẹp tuổi trẻ khác, cuộc thi hầu như không có điểm nhấn về sự sáng tạo trong tổ chức cũng như nét nổi bật về sắc đẹp hay khả năng ứng xử thông minh của các nhà giáo tương lai.

Ngược lại, có lẽ vì một số lý do trong tổ chức nên đêm thi người đẹp trở thành nơi các ca sĩ 'nhà', khách mời hát với số lượng bài trên 10 ca khúc để lấp chỗ trống cho chương trình. Chính vì vậy mà dù bắt đầu từ 8h tối nhưng đến khoảng 12h15, đêm thi người đẹp mới kết thúc.

Mở đầu chương trình là 20 thí sinh trong phần trình diễn áo dài:




Thí sinh Nguyễn Mỹ Hạnh ngã khá mạnh trên sân khấu

Nhưng ngay sau đó cô đã bình tĩnh trình diễn tiếp









Trong số hơn 10 tiết mục ca nhạc lồng ghép vào đêm tài sắc của nữ sinh sư phạm, có lẽ phần ấn tượng nhất là màn trình diễn của Mai Tròn, ca sĩ từng dự thi Sao mai điểm hẹn 2006 - Mai Trang cũng xuất hiện với hai ca khúc nhạc pop nhẹ nhàng.

Mai tròn với hình ảnh cô gái Hà Nội khi trời vào đông
Ca sĩ Mai Trang
Tiếp theo là phần thi trang phục dạ hội:









Sau phần thi trang phục dạ hội, ban tổ chức công bố 5 thí sinh lọt vào vòng ứng xử, gồm: Lưu Thu Liên (khoa Địa lý), Vũ Hồng Nhung (khoa Ngữ văn), Nguyễn Thị Như Thế (khoa Việt Nam học), Vũ Thị Đức Hiền (khoa Giáo dục Chính trị) và Phùng Ngọc Hà (khoa Sư phạm Âm nhạc Mỹ thuật).

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của nhiều người về một phần thi ứng xử thông minh, sắc bén của sinh viên ĐH Sư phạm, 4 trong 5 thí sinh hầu như không có câu trả lời rõ ràng, cụ thể cho câu hỏi của mình.

Các câu hỏi chủ yếu về những vấn đề rất gần gũi với đời sống sinh viên như sống thử, nữ sinh bạo lực học đường, nét thanh lịch của người Việt trẻ… được trả lời một cách lan man, trùng lặp, không rõ ràng. Trong câu hỏi về sống thử, một thí sinh nhiều lần khẳng định mình phản đối việc sống thử, tuy nhiên, cô không có bất kỳ một lý lẽ nào cho việc tại sao lại phản đối, hay ở câu hỏi về bạo lực học đường, thí sinh cũng chỉ có thể nói rằng là một nhà giáo thì rất không đồng ý với hành động đó, ngoài ra không có thêm một hướng để chia sẻ và giải quyết vấn đề….

Và cuối cùng, sau một loạt các giải thưởng phụ nữ thí sinh thân thiện, thí sinh khả ái, thí sinh giải nhẩt bình chọn, thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…. giải Hoa khôi thanh lịch ĐH Sư phạm Hà Nội thuộc về bạn Phùng Ngọc Hà. Á khôi 1 là Vũ Thị Đức Hiền và Á khôi 2 thuộc về Vũ Hồng Nhung.

Với kết quả này, lần đầu tiên trong số những năm gần đây, tại các cuộc thi người đẹp học sinh sinh viên khu vực Hà Nội, không có giải thưởng dành cho thí sinh ứng xử hay nhất.

5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc trao hoa cho thí sinh dành giải tài năng Nguyễn Thị Như Thế

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân bên Hoa khôi Ngọc Hà và Á khôi 1 Vũ Thị Đức Hiền

Á khôi 2 Vũ Hồng Nhung, Hoa khôi Ngọc Hà và Á khôi 1 Vũ Thị Đức Hiền

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)