Hot boy - hot girl 2015-12-24 11:58:37

Ngọc Trinh gây sốt với loạt ảnh Tết 2016 cùng Vietjet


Ngọc Trinh gây sốt với loạt ảnh Tết 2016 cùng Vietjet vô cùng nóng bỏng. Đến hẹn lại lên, năm nay Vietjet tung ra sớm bộ ảnh lịch để chào đón Tết 2016. Không phải là hình ảnh của những điểm đến hấp dẫn, những thành phố sôi động mà Vietjet lại kiến người xem ấn tượng bởi loạt ảnh nóng bỏng của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và đồng nghiệp. Bạn có muốn có trong tay bộ lịch Tết 2016 độc đáo này không nào! Nhưng trước tiên hãy chiêm ngưỡng chúng trước rồi quyết định nhé!

Trên nền nhạc “Đường cong” của nữ ca sĩ Thu Minh, các người đẹp thuộc công ty quản lý Venus của ông bầu Nguyễn Khắc Tiệp đã tung ra bộ ảnh khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.



Mở đầu cho loạt ảnh này 10 người đẹp gồm Ngọc Trinh, Linh Chi, Trương Nhi,… với thân hình bốc lửa chào đón năm mới 2016.


Không ngại tạo dáng những địa điểm khó khăn để có được bức ảnh độc đáo và quyến rũ này.


Ngoài những bức ảnh ngay tại sân bay, các người đẹp còn khiến người xem “đã mắt” với những bức ảnh mang lại sự mát mẻ trong những ngày nắng nóng ở Sài Gòn.


Tháng ba lại độc đáo với tấm hình không thể đẹp hơn được nữa.

Vietjet luôn khiến người khác phải bất ngờ. Vì không chỉ có những hình ảnh nóng bỏng và độc đáo như thế này, mà hiện nay từ 12h đến 14h hằng ngày Vietjet tung ra chương trình khuyến mãi “12h rồi, Vietjet thôi” với những chiếc vé máy bay Tết 2016 chỉ từ 0 đồng được áp dụng cho cả hành trình trong nước và quốc tế. Nhanh tay săn vé để có được hành trình ưng ý và tiết kiệm nhất.

Tháng 4 về! Mát quá!


Mặc dù phải chụp ảnh trong điều kiện nắng nóng ở sân bay, nhưng các người đẹp luôn tươi “rói” để có được một tấm hình đẹp.


Bạn có một được một cô tiếp viên nóng bỏng như thế này phục vụ trên những chuyến bay của Vietjet không?


Ngọc Trinh luôn là gương mặt sáng giá cho những dự án chụp ảnh lớn của Vietjet Air.
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)