Sao teen 2009-02-04 08:13:55

Ngôi sao tuổi teen được săn đón nhất Hollywood


(VTC News) - Có thể nói "Slumdog Millionaire" đã giúp cậu bé 18 tuổi vô danh Dev Patel trở thành ngôi sao được săn đón nhất Hollywood năm 2009.
(VTC News) - Có thể nói "Slumdog Millionaire" đã giúp cậu bé 18 tuổi vô danh Dev Patel trở thành ngôi sao được săn đón nhất Hollywood năm 2009.



Mới đây ngôi sao tuổi teen này lại cùng đạo diễn M. Night Shyamalan, người có công lớn trong việc tạo dựng tên tuổi của anh, tham gia vào một bộ phim mới nhất của ông có tựa đề "The Last Airbender”.






Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nhiều tập “The Last Airbender” trên kênh thiếu nhi Nickelodeon. Tác giả của The Sixth Sense (Giác quan thứ sáu), Unbreakable (Không thể phá vỡ), The Sign (Dấu hiệu), The Village (Ngôi làng)… đã không dấu được sự yêu thích về tính chất đa văn hóa, đậm đà bản sắc Hindu lẫn Phật giáo trong loạt phim này.



Chính vì lẽ đó ông đã quyết định chuyển thể bộ phim nhiều tập đó thành một bộ phim điện ảnh riêng lẻ và rất hoành tráng. Bộ phim khoa học giả tưởng này nói về sự xung đột giữa 4 quốc gia trong đó mỗi quốc gia đều nắm giữ một trong 4 nguyên tố quan trọng nhất của cuộc sống là lửa, nước, đất và không khí.






Theo Variety, bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào đầu tháng 3 tại Greenland do Paramount sản xuất.



Nhiều chuyên gia nhận định, ngôi sao trong "Slumdog Millionaire" sẽ có bước đột phá rất lớn trong năm 2009. Chưa đầy 2 năm xuất hiện trên truyền hình, cậu bé gốc Ấn độ này đã chiếm được một chỗ đứng khá vững chắc trong làng giải trí có sự cạnh tranh khốc liệt nhất thế giới.



Có thể nói, cậu diễn viên 18 tuổi này cực kỳ khôn ngoan, biết cách thể hiện mình và toả sáng đúng lúc. Sau thành công vang dội với vai diễn cậu bé thất học nhưng lại giành được chiến thắng trong một showgame đầy tính trí tuệ “Ai là triệu phú”, con đường sự nghiệp của cậu rộng mở thênh thang trước mắt. Hiện tại có khá nhiều lời mời từ phía các đạo diễn nổi tiếng đang chờ sẵn và chỉ cần đợi Dev Patel “gật đầu”.



Kim Anh (Theo AFP)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)