Hot boy - hot girl 2009-05-01 00:01:00

“Người ấy” của Phương Vy là một nhiếp ảnh gia


Trông cả hai lãng mạn cực lun í!
Nhận được “tin báo” Phương Vy đang “pose” ảnh khá là tình tứ với một anh chàng lạ hoắc tại một khu chung cư trên đường Đồng Khởi. Thế là a-lê-hấp, chúng tớ đã nhanh chân “mục kích” tại địa điểm để thu thập thông tin về “trình báo” với các teens nhà mình. Vừa đến nơi, Kênh14 đã bắt gặp ngay hình ảnh anh chàng trong diện tình nghi này đang chụp ảnh cho Phương Vy và hai người cười đùa khá ư là tình “củm”, vui vẻ. Một lúc sau, cả hai còn cùng “chộp” ảnh chung với nhau nữa chứ!


Trông họ lãng mạn lắm luôn, thế nhưng mà, các bạn đừng vội mừng hụt như chúng tớ ban đầu nhá! Thật ra đây chỉ là những hình ảnh tình tứ của Phương Vy và “người ấy” trong clip ca khúc “Có đôi lần”, một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí và cũng là chủ đề album vol.2 sẽ phát hành trong vài ngày tới của Phương Vy thôi àh hix hix…

Được biết, ngoài clip “Có đôi lần” thì album vol.2 của Phương Vy sẽ còn tặng kèm thêm một clip khác được thực hiện trong phim trường nữa. Bảo đảm với các bạn là hai clip lần này sẽ cực kì “nong nanh” bởi bàn tay “phù phép” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đấy!

Không tin thì các bạn cứ nhìn ảnh xem thử đi này!























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)