Chuyện lạ 2014-05-27 04:33:04

Người phụ nữ không tay vẫn tập thể hình, lái xe........đúng là nghị lực phi thường,,,,like


Thậm chí, cô nỗ lực rất nhiều để chạm tới ước mơ trở thành vận động viên thể hình chuyên nghiệp.
Cô Barbie Thomas, 37 tuổi, đến từ Charleston, Carolina, Mỹ, đã bị mất cả hai tay trong một tai nạn điện từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, không vì vậy mà cô chấp nhận cuộc sống của một người tật nguyền vô ích.
Cô Thomas không ngừng cố gắng để thực hiện mọi hoạt động thường ngày bằng hai chân. Thậm chí, cô nỗ lực rất nhiều để chạm tới ước mơ trở thành vận động viên thể hình chuyên nghiệp. 
"Tôi luôn nói với mọi người rằng, bạn có thể làm bất kỳ thứ gì nếu có quyết tâm", cô Thomas chia sẻ.
Cô Thomas có thể làm hầu hết công việc của một người bình thường, từ đánh răng, nấu ăn, rót nước, nhắn tin, đi mua sắm, trang điểm và lái xe. Tuy nhiên, tất cả đều được thực hiện bằng chân. 
Bà mẹ đơn thân này bắt đầu làm quen với thể hình chuyên nghiệp từ năm 2003. Khi đó, những hình ảnh về vận động viên thể hình trên tạp chí đã truyền cảm hứng cho cô đến với ước mơ của mình. 
Sau nhiều năm đắn đó vì tình trạng mất cả hai tay, cô Thomas đã quyết định gọi cho huấn luyện viên tại địa phương và đã được chấp thuận. Đó là năm đánh dấu sự xuất hiện của cô Thomas trong cuộc thi thể hình đầu tiên.
Bản thân cô cũng thừa nhận, trông cô thật hài hước với bộ dạng thiếu tay trên sân khấu thể hình trong những cuộc thi đầu. "Chắc chắn mọi người sẽ thắc mắc sao tôi lại xuất hiện ở đó. Rõ ràng đó là cuộc thi về thể chất, trong khi tôi lại mất hết cả hai tay", cô Thomas chia sẻ.
Đến tháng 3/2012, cô giành được danh hiệu tốt nhất cho mình trong các cuộc thi từng tham gia. Nữ vận động viên đứng thứ 5 trong tổng 6 thí sinh. 
"Đó là lần đầu tiên thứ hạng của tôi đứng trước ai đó. Sự kiện này là bước ngoặt lớn, nó đã trở thành động lực cho tôi tiếp tục tập luyện", cô Thomas nói. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)