Sao Việt 2009-05-17 18:33:00

Nguyên Vũ lịch lãm bên các người đẹp


Trông anh thật nam tính khi chụp chung với những bạn diễn trong bộ phim truyền hình được yêu thích "Những cuộc tình trắng đen".
>>Nguyên Vũ - Lê Kiều Như trao nụ hôn ở Đà Lạt

Nguyên Vũ cùng hai người đẹp Lê Kiều Như và Lê Phương.

Tuy làm việc với nhau chưa lâu, nhưng Lê Kiều Như và Nguyên Vũ đã kịp trở thành bạn bè thân thiết. Ngoài đời, nếu rảnh là chàng ca sĩ lại tranh thủ gọi điện thoại để “tám” với cô bạn đồng nghiệp.

Lê Phương và Thành Được là hai trong số bốn diễn viên chính của phim. Nếu như Thành Được đã trở nên quen thuộc với khán giả kể từ bộ phim Dốc tình, thì Lê Phương mới được biết đến trong thời gian gần đây.

Thành Được (bên phải) sở hữu vẻ đẹp và phong cách rất nam tính. Anh được nhiều khán giả yêu mến qua vai người anh trai cả trong Dốc tình, nhưng sau đó đột nhiên anh “lặn mất tăm” và rồi bất ngờ quay trở lại với Những cuộc tình trắng đen.

Lê Phương (váy chấm) đang được kỳ vọng như một diễn viên triển vọng của điện ảnh TP HCM. Cô có khuôn mặt hiền lành và vóc dáng đẹp nên thường được giao cho những vai diễn có số phận.

Trong phim, Lê Kiều Như (váy đen) vào một vai lấy nhiều nước mắt của khán giả, nhất là trường đoạn cô đi lấy chồng Đài Loan. Gia đình xem cảnh cô bị đánh đập mà rất xót xa và nói cô đừng đóng những cảnh như vậy nữa vì thấy rất tội nghiệp.

Sau bộ phim Những cuộc tình trắng đen, các diễn viên lại tất bật với những kế hoạch riêng. Do đó, được gặp gỡ trong một buổi chụp hình vui vẻ và thoải mái như thế này khiến họ cảm thấy rất vui.

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)