Người mẫu - hoa hậu 2019-02-21 08:57:02

Nhan sắc không hề gây thất vọng của "bạn gái tin đồn" Changmin (DBSK)



Vốn là một diễn viên phim nóng, Ayumu Takeuchi sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng cộng với khuôn mặt có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng

Thời gian gần đây Changmin (DBSK ) vướng phải một tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên phim nóng Ayumu Takeuchi . Thông tin đưa ra cho rằng cặp đôi đã quen biết từ năm 2014 và đến năm 2015, cả hai chuyển về sống chung. Hiện tại cả hai chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào, thế nhưng dân tình đã sốt xình xịch và bắt đầu "check" thông tin "nhà gái".

Ayumu Takeuchi là một diễn viên phim nóng Nhật Bản, 27/6/1986 tại Aichi (Nhật Bản). Nữ diễn viên sở hữu chiều cao lý tưởng 1m64 với số đo 3 vòng chuẩn, gương mặt ngọt ngào, trong sáng. Mặc dù không tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực phim ảnh, thế nhưng cô cũng khiến gương mặt mình bật lên với những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để giống với tình cũ của Changmin là Victoria (thành viên nhóm f(x) ). Nữ diễn viên đã chuyển sang Hàn Quốc sinh sống và lập nghiệp từ năm 2015.

Nhận biết được lợi thế hình thể của mình, nữ diễn viên rất chịu khó khoe thân bằng cách mặc những bộ đồ nóng bỏng.

bạn gái tin đồn của Changmin sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng


Mặc dù thông tin hẹn hò của cặp đôi vẫn chưa được xác nhận, bằng chứng được đưa ra cũng khá yếu, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ Changmin đã bày tỏ sự thất vọng trước "profile" không mấy ấn tượng của "nhà gái". Trước Ayumu Takeuchi, Changmin đã từng dính tin đồn hẹn hò với Victoria của f(x) và việc này gây ra không ít bất tiện cho cả hai bên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)