Hot boy - hot girl 2016-09-04 05:00:56

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của HH Hoàn vũ Úc


Tân Hoa hậu Úc sở hữu vẻ đẹp hiền hòa, đặc biệt là đôi mắt như mang cả đại dương mênh mông.




Ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2016 đã thuộc về nhan sắc 23 tuổi, Caris Tiivel. Chiến thắng của cô được lòng từ ban giám khảo đến công chúng, Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Úc sở hữu nhan sắc nổi bật, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thu hút.


Caris Tiivel có ngoại hình rất quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt xanh sâu thẳm như chứa đựng cả một đại dương và chiều cao 1m80. Ngoài ra khuôn mặt của mỹ nhân Úc còn có đôi má lúm đồng tiền rất duyên, khiến người ta nhớ ngay tới hình ảnh của một siêu mẫu Úc khác là Miranda Kerr.


Trước khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Úc, Tiivel từng làm người mẫu. Vì thế không chỉ đẹp mà chân dài 9X còn có khả năng làm chủ sân khấu tốt. Cô chinh phục người xem bằng những bước di chuyển uyển chuyển và lối trình diễn vô cùng tự tin. Sắp tới Tiivel sẽ đại diện cho đất nước chuột túi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 30/1/2017 ở Philippines.




Chia sẻ về quan điểm về vẻ đẹp ngoại hình, Tiivel cho biết: "Được đánh giá khả ái là điều tuyệt vời nhưng điều đó sẽ không có nghĩa lý gì nếu như bạn không có tâm hồn đẹp". Ít ai biết rằng để có được sự tự tin như hiện tại, tân Hoa hậu Hoàn vũ Úc từng trải qua những tháng ngày sống trong mặc cảm, tự ti về bản thân. Hiện tại mơ ước của người đẹp là được trở thành một hình mẫu tiêu biểu cho các cô gái trẻ.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)