Sao Việt 2009-02-14 01:17:14

Nhật Kim Anh và Thiên Đăng phát hành thiệp Valentine


(VTC News) - Hai ca sĩ trẻ của Tp HCM Thiên Đăng và Nhật Kim Anh vừa công bố dự án từ thiện đặc biệt nhân ngày lễ Tình nhân.


Một trong những tấm thiệp đặc biệt được phát hành của Nhật Kim Anh và Thiên Đăng nhân ngày Valentine






Cặp đôi này sẽ phát hành 10.000 tấm thiệp theo phong cách comic (truyện tranh vẽ tay) qua các hệ thống nhà sách và fanclub trên cả nước. Toàn bộ kinh phí thu được dành cho công việc từ thiện.


Được biết, ý định phát hành thiệp nhân dịp lễ tình nhân xuất hiện tình cờ khi ca sĩ Thiên Đăng nhận được một tấm thiệp hand-made của fan hâm mộ trong khi anh còn đang phân vân không biết nên làm gì cho ngày lễ đặc biệt trong năm nay thật ý nghĩa.



Màu hồng rực rỡ dành riêng cho ngày lễ Tình nhân


Khi Thiên Đăng chia sẻ ý định này với Nhật Kim Anh thì cô tỏ ra rất hào hứng. Hai ca sĩ này đã có chuyến đi từ thiện cùng nhau sau khi tổ chức chương trình "Đêm sao teen" lần đầu. Hai người tỏ ra hợp ý nhau trong chuyến đi đó nên đã sớm đi đến thống nhất để thực hiện công việc sản xuất thiệp này.

Chỉ trong một tuần, hai ca sĩ đã thực hiện hoàn chỉnh bộ hình với tông màu đỏ - hồng chủ đạo mang đậm phong cách lãng mạn, trong sáng và trẻ trung làm chất liệu cho việc thiết kế thiệp. Sau đó là việc thiết kế thiệp cũng được hai ca sĩ này thực hiện một cách chu toàn, tỉ mỉ.



Vì không muốn sản phẩm của mình bị "đụng hàng" với các mẫu mã thiệp đã có sẵn trên thị trường nên cuối cùng, Nhật Kim Anh và Thiên Đăng đã quyết định kết hợp với công ty Mooncats để thực hiện khâu thiết kế, in ấn và phát hành theo phong cách comic (truyện tranh vẽ tay) cho các sản phẩm của mình.






Bắt đầu từ ngày 12/2, thiệp Valentine của hai ca sĩ đã được chính thức phân phối trên các nhà sách cũng như hệ thống fanclubs của Thiên Đăng và Nhật Kim Anh với giá bán đồng hạng là 5.000 VNĐ mỗi tấm thiệp.



Trần Lê
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)