Tin tức - pháp luật 2015-07-27 11:55:41

Nhóm 9X chuyên bảo kê 'chân dài' cho quán karaoke


Nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình đi xe nẹt pô đưa đón các "chân dài" phục vụ cho quán karaoke ở Đà Nẵng. Khi các kiều nữ bị chọc ghẹo, nhóm này lập tức có mặt can thiệp.
Chiều 24/7, đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, đang làm rõ nhóm nam nữ liên quan đến ma túy và làm mất trật tự công cộng trên đường Ngô Văn Sở.

baoke-2151-1437734019.jpg
Nhóm thanh niên vừa bị bắt giữ. Ảnh: Ngọc Trường.
Trước đó lúc 23h đêm 23/7, đội hình sự công an quận Liên Chiểu bắt quả tang 7 nam thanh niên nẹt pô, rú ga lạng lách trên đường đến đón 5 "chân dài" vừa bước ra từ quán karaoke.

Phát hiện có công an, cả nhóm lập tức lên xe bỏ chạy, tuy nhiên vẫn bị bắt giữ, dẫn giải về trụ sở ngay sau đó. Qua thử test nhanh, 7 nam thanh niên và một nữ dương tính với ma túy.

Các "chân dài" từ 15 đến 18 tuổi, khai là nhân viên phục vụ cho một số quán karaoke trên đường Ngô Văn Sở khi khách có nhu cầu. Nếu gặp sự cố từ những khách say rượu, nhóm thanh niên sẽ nhận được điện thoại đến giải cứu.

Trong số thanh niên, có Nguyễn Như Hiệp (20 tuổi) từng đi tù vì tham gia giết người; Trần Đức Duy (19 tuổi) với tiền án cướp tài sản; Trương Ngọc Rin (27 tuổi) có tiền án trộm cắp tài sản.

Ngọc Trường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)