Chuyện lạ 2010-02-20 10:40:00

nhug~ dam' cUOi' ky` la


Lơ lửng giữa không trung, chepo leo ở vách đá hay dưới làn nước… đó là vô vàn nhưng cách kỉ niệm đám cưới của những cặp đôi này.

Đối với hầu hết các cặp đôi, ngày trọng đại chắc chắn là sự khởi đầu cho một cuộc sống mới bên nhau. Tuy nhiên một buổi lễ tại Thái Lan thì lại cho thấy những điều không hoàn toàn như thế.




Đám cưới lơ lửng giữa trời

Đứng trên đỉnh một vách đá để chuẩn bị bay, cô dâu và chú rể cùng đồng thanh: “Chúng tôi đang trong đám cưới bay để kỉ niệm ngày Valentine’s Day.
Nitiphong Jittahong và Rattanaporn Supha là một trong 4 cặp đôi người Thái Lan cùng tham gia sự kiện tổ chức hàng năm ở tỉnh Prachinburi, phía Đông Thái Lan.
Cô dâu cũng mặc váy cưới màu trắng và áo bảo hiểm trong khi chú rể cầm hoa. Cả hai luôn giữ nụ cười rất tươi trong khi chụp ảnh trong ngày trọng đại của mình. Ít nhất thì họ cũng không có những lo lắng giống như khi bước vào giáo đường của nhà thờ.



Cheo leo ở vách đá

Cũng giống như tất cả nhưng cuộc hôn nhân, 4 cặp đôi khác thì lại chứng minh sự khác người trong đám cưới của họ bằng những nghi lễ khác.
Parinyatit Kantarak và Piyaratwadee Sawasdee cùng tổ chức đám cưới trong khi lặn dưới biển Andaman Sea, Trang, niềm Nam Thái Lan.
Họ cùng trao nhau nụ hôn đầu tiên trong khi mặc đồ truyền thống và cầm giấy chứng nhận kết hôn.




Và dưới làn nước

Narongchon Chomsa và Somyin Chomsa cùng đến từ Thái Lan thì lại tổ chức đám cưới tại bãi biển Pak-Men trong sự kiện hàng năm lần thứ 14 – những đám cưới được tổ chức dưới nước.
Trong khi đó cặp đôi khác là Manop Wongkam và cô dâu Parida Ruksutnirundorn cho hay: Tôi đồng ý ở độ cao 10m, mặc những trang phục truyền thống Trung Quốc tại Chiang Mai Zoo Aquarium ở Chiang Mai, phía Bắc Thái Lan.
Nó đánh dấu những đám cưới lãng mạn nhất trong năm trùng với ngày năm mới của Trung Quốc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)