Sao Việt 2009-04-22 06:48:00

Những bí mật 'chết người' của sao


Hồng Nhung có quan hệ họ hàng với Bằng Kiều. Ngọc Oanh, Ngô Thái Uyên, Thanh Mai tuyên bố giật mình về tình yêu, còn chuyện gì khiến Phi Thanh Vân phải "hét" lên?
Ngọc Oanh muốn tìm con nuôi

Ngọc Oanh đang rất muốn lấy chồng và sinh con; tuy nhiên, Oanh lại không biết người yêu có chịu lấy mình không?

Ngoài ra, cô chia sẻ lý do khác khi muốn nhận con nuôi: "Oanh vốn là sinh viên Đại học Sư phạm, nên rất yêu các bé. Trước kia, Oanh đã từng nghĩ tới việc nhận đỡ đầu cho những em có hoàn cảnh khó khăn, nhất là sau khi được đi nhiều nơi, được gặp gỡ và chứng kiến bao số phận éo le.

Bản thân gia đình Oanh cũng có những trục trặc, bố mẹ không sống chung với nhau. Hơn ai hết, Oanh hiểu và đồng cảm với những số phận đó.

Nhưng mà, Oanh vẫn như bao người khác, còn đôi chút e dè. Không phải ngại khổ ngại khó mà ngại dư luận lại cho rằng đó là cách Oanh đánh bóng tên tuổi của mình. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ phải e ngại chứ không riêng gì Oanh".

NTK Ngô Thái Uyên "thú tội" đa tình

Trả lời câu hỏi: "Uyên có định lập gia đình không?", cô nói: "Tôi không phải ít người yêu; mà còn nhiều hơn báo chí công bố. Nhưng chuyện tình cảm mà lên kế hoạch thì chán chết".

Ngô Thái Uyên "tự thú": "Tôi rất dễ xao động trước người đàn ông đẹp trai, lịch lãm. Dù đã có người yêu nhưng nếu thấy trái tim mình rung động với người khác, dù là một chút thoáng qua, tôi sẽ ngay lập tức nói với người yêu về sự thay lòng đổi dạ của mình. Vậy, lấy chồng để làm gì cho người ta khổ?!".

Hồng Nhung là cháu họ của Bằng Kiều

Cô Bống cho biết: "Ông nội của Nhung và bố của ca sĩ Bằng Kiều là hai anh em ruột. Xét về vai vế thì Bằng Kiều là chú họ của Hồng Nhung".

Bí mật thứ hai được Hồng Nhung tiết lộ lần này là sở thích mua sắm dụng cụ nấu bếp của mình. Ngày cuối tuần, Hồng Nhung đã mời gia đình Quang Dũng sang để khoe máy đánh bột vừa mua. Sản phẩm để chứng mình là món bánh do Hồng Nhung tự làm. Hồng Nhung cho biết, dịp về Việt Nam vừa qua, Bằng Kiều cũng đã thưởng thức món bánh này và tấm tắc khen ngon.

Thanh Mai: Tôi là người yêu mãnh liệt

Đang được yêu thích trong vai trò của một MC nhưng mới đây, Thanh mai đã thông báo: "Vài năm nữa, tôi sẽ bỏ nghề MC. Và nếu tìm được tình yêu đích thực của mình, tôi sẽ từ bỏ mọi thứ, bởi vì tôi là người yêu mãnh liệt".

Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ đã không còn là mối bận tâm của cô, Thanh Mai tươi tắn: "Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đó là được làm công việc mình yêu thích, có bạn bè bên cạnh để sẻ chia".

Phi Thanh Vân: Luyện giọng bằng karaoke và hút thuốc lấy cảm hứng hát

Tranh thủ khi ở Mỹ (lưu diễn và phát hành album Phi Thanh Vân Vol.1), cô nàng Dzẹo đã tranh thủ "săn" được rất hiều đồ như mắt kính, hoa tai, túi xách… Ngoài ra, cô nàng còn sắm sửa cho mình một chiếc váy đỏ, đi cùng giày đỏ… cho tôn thêm vẻ "nóng bỏng" của mình.

Không chỉ mê ăn diện, hàng tuần, Vân vẫn đều đặn, cùng mấy người bạn thân, đi hát karaoke. Vân nói: "Tôi biết giọng hát của mình chưa được hay như nhiều ca sĩ khác; nhưng tôi tin, rèn luyện nhiều, hát nhiều, kiểu gì mình cũng phát triển được thôi".

Khi hát, bài nào không vào được nhạc là cô nàng "hét" lên: "Bài này hay quá mà tôi không khớp nhạc, lần sau nhất định phải hát được". Sau đó, Vân châm điếu thuốc lấy cảm hứng.

Theo Tạp Chí Người Mẫu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)