Sao Việt 2012-11-03 16:21:03

Những Bức Ảnh ''Nóng Bỏng'' Hiếm Có Của Tăng Thanh Hà


Cô từng chia sẻ: “Gợi cảm và quyến rũ có phù hợp với tôi hay không thì mỗi người có một cách nhìn riêng về cái đẹp. Không có một chuẩn mực nào cho sự gợi cảm và quyến rũ. Bạn có thể gợi cảm và quyến rũ theo cách riêng của bạn. Và tôi cũng thế”.
Vài ngày nữa, Tăng Thanh Hà sẽ lên xe hoa với Việt kiều Louis Nguyễn, trở thành con dâu của một gia đình sở hữu những chuỗi cửa hàng bán hàng hiệu sang trọng nhất Việt Nam.

Cô là một người phụ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam, theo sự lựa chọn của hơn 9.000 người bình bầu trong một cuộc khảo sát trên mạng. Tăng Thanh Hà chứng minh rằng thân hình gợi cảm không nhất thiết phải là người sở hữu vòng một hay vòng ba “khủng”.
Nhưng đẹp thì nhiều người cũng đẹp, còn tài năng thì Tăng Thanh Hà quả thật khiến công chúng khâm phục cô. Tăng Thanh Hà sinh ngày 24/10/1986 tại Gò Công, Tiền Giang trong một gia đình gốc Hoa. Khi cô đang học lớp 6, gia đình gặp thất bại trong làm ăn phải bán nhà để trả nợ, mẹ của cô buộc phải thay thế cha trong vai trò trụ cột gia đình và cô phải theo phụ mẹ kiếm sống.
Khi được 11 tuổi, Hà luôn phải thức dậy từ sớm để phụ mẹ mình làm cơm và giao cho khách hàng; nhưng cũng trong thời gian này, mẹ của Thanh Hà giới thiệu cô vào con đường nghệ thuật bằng cách đưa cô vào học kịch nghệ ở Idecaf vào mỗi tối.
Vai diễn đầu tay của cô khi 16 tuổi là vai Trang trong phim Dốc tình. Khi kết thúc phim, Tăng Thanh Hà đã khóc vì xúc động.
Sau phim Dốc tình, Hà được mời đóng tiếp các phim Hàn Mặc Tử, Hương phù sa. Khi sự nghiệp bắt đầu trở nên sáng lạn, cô bỗng đột ngột sang du học tại Singapore để theo học ngành quản lý khách sạn.

Cô cũng từng tâm sự: “Đối với tôi, học là tích lũy kiến thức và phải biết áp dụng vào thực tế thì mới phát huy hết được những gì mình đã học”.
Đến năm 2007, cô trở về Việt Nam, tham gia bộ phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc và gặt hái được nhiều thành công.
Năm 2008, vai diễn Ngô Đồng trong Đẹp từng centimet đã mang lại một dấu ấn khó quên với khán giả.
Cuối năm 2009 đầu năm 2010, cô tham gia một vai phụ trong Cánh đồng bất tật.
Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã quay xong bộ phim Mỹ nhân kế dự định công chiếu vào cuối năm nay. Cô vào vai cô gái Linh Lan bị bỏ rơi trong rừng. Linh Lan được tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) cứu về lầu xanh. Tại đây, cô được đào tạo để trở thành một kỹ nữ cũng như sát thủ chuyên nghiệp.
Vừa là một diễn viên vừa là một người mẫu đắt sô quảng cáo, Tăng Thanh Hà hút mắt khán giả bằng một vẻ đẹp sexy theo đúng nghĩa là một người phụ nữ khiến người ta phải thèm muốn. Những bộ ảnh chụp quảng cáo cho áo cưới, Tăng Thanh Hà luôn là một cô dâu xinh đẹp tuyệt trần. Nhưng đôi lúc, cô dâu ấy cũng vô cùng khêu gợi. Những khoảnh khắc sexy nhất của Tăng Thanh Hà dù gọi là sexy nhưng vẫn trong chừng mực. Những nét đẹp nhất trên cơ thể được khoe ra một cách tự nhiên, dù với những người đố kỵ nhất cũng phải thừa nhận sự tinh tế trong những khuôn hình.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của Tăng Thanh Hà trong các bộ phim cô đóng và trong các bức ảnh quảng cáo cô tham gia:










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)