Hot boy - hot girl 2009-04-07 07:49:00

Những câu chuyện "thật như đùa" về các Hotgirl B-)


[size=4]
[/size]
[size=4]- Tuyển tập những câu chuyện "thật 100% nhưng lại như đùa", không biết nên cười hay nên mếu cho các hotgirl nhà mình.


Nhiều hotgirl đến mức không biết ai là…Hotgirl

Với sự bùng nổ của "danh hiệu" Hotgirl như bây giờ thì đôi khi lại làm phản tác dụng, khiến nó trở thành cái "danh hiệu" chẳng có tí kí lô nào. Không những thế, nó còn làm cho nhiều người phải lóa cả mắt vì hàng đống hotboy, hotgirl. Đến mức chỉ cần nhìn thấy một ai đó vừa tham gia một giải Miss nào đó, hay sở hữu một gương mặt xinh xinh, biết ăn diện, biết nổi bật trước đám đông thì bị nhiều người quy kết đó là… Hotgirl.

Thường thì một event cho giới trẻ hay một buổi offline fanclub nào đó rất hay quy tụ khá nhiều các hotboy và hotgirl. Biết được điều ấy, nên các Teen khi đến tham gia chương trình luôn thủ sẵn một máy chụp hình kỹ thuật số để có thể "pose" ảnh với các Hotteen nhà mình mọi lúc và mọi khi có thể.

Nhưng bi hài ở chỗ, có quá nhiều cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng một lúc làm Teen chẳng biết đâu là hotgirl A, đâu là hotgirl D… đã "nổi" trong cuộc thi Miss X như chương trình đã thông báo. Thế là: "Mình cứ thấy bạn nào trang điểm, mặc đồ thật rực rỡ, ra vẻ giống người mẫu hay hotgirl là mình xin chụp ảnh liền. Lúc up lên blog, mình phải để chung chung là: pose ảnh cùng hotgirl, chứ không dám nói tên, vì chẳng biết chị í tên gì mà đề chú thích". - Bích Trâm (17 tuổi tâm sự)

[/size]
[size=4]
"Lóa" cả mắt vì vô vàn các "hotgirl". (Ảnh minh họa)[/size]

[size=4]
Teen tham gia chương trình không rõ đã đành, ngay cả ban tổ chức cũng… không biết nốt thì không còn gì để bàn cãi. Sau trò chơi vận động trên sân khấu là tiết mục hát của "hotgirl" M, thế là một anh tổ chức lật đật chạy đến bàn "hội tụ các hotgirl" và cố gắng nói rõ to: "M ơi, em chuẩn bị nhé, đến tiết mục của em rồi đấy". M ngồi ngay trước mặt anh ấy nhưng chưa kịp trả lời thì anh ấy lại dáo dác nhìn quanh rồi hỏi lại lần nữa: "M đâu rồi nhỉ. Có bạn nào thấy M đâu không". Cuối cùng, M phải ngại ngùng đứng lên: "Em là M đây ạ!" thì anh ban tổ chức mới…hết hồn: "À, ra e ngồi đây…"

Hot girl thì không thể đi bus hay xe ôm

Điển hình như hotgirl H, là một hotgirl thì việc phải…đạp xe đạp và đi xe ôm có lẽ là điều không thể tưởng??? Có lẽ cũng chính vì thế mà cô nàng hotgirl H mặc dù chỉ còn 30k trong túi (đủ để đi xe bus hay xe ôm) nhưng cô nàng vẫn nhất mực mượn 100k tiền của một người bạn để "đi taxi về cho nó sang, mặt mình vậy sao đi xe bus và đi xe ôm được?". Nhưng điều đáng nói ở đây là sau khi mượn xong thì cô nàng…quên trả luôn, mặc dù cho "nạn nhân" đã nhiều lần "chọc khéo" nhưng "bạn bè ai lại tính mấy đồng lẻ"?

Đó là chưa kể đến một số trường hợp của các Hotgirl khác như việc: cầm nhầm, mượn tạm…rồi nếu "khổ chủ" ngại không đòi hay quên không lấy thì hiển nhiên nó trở thành "đồ của mình."

Hot girl phải xài "đồ hiệu"


[/size]
[size=4]
Hotgirl và đồ hiệu - hai khái niệm không thể tách rời? (Ảnh minh họa)
[/size]

[size=4]Trong một buổi họp offline (lại offline), Hotgirl T và C cùng mang theo một chiếc túi hiệu LV giống hệt nhau. Thoáng thấy chút sự khó chịu của hai Hotgirl khi bị "đụng hàng" nhưng cả hai vẫn "say hi" và thân thiện trò truyện:

Hotgirl T: Cậu mua chiếc túi ở đâu thế? Mua ở đường Đồng Khởi đúng không?

Hotgirl C: Đúng rồi. Thế cậu mua bao nhiêu nhỉ?

Hotgirl T (lúng túng): Ờ thì mình mua gần hết 1000$ đó.

Hotgirl C: Yeah, mình cũng vậy í….


Ngay lập tức có một xì ta đi ngang qua, và không biết vô tình (hay cố ý) mà chị xì ta đó đã chêm vào: "Chiếc túi dòng LV mới này giá là 2160$ các em ạ, không có giá gần 1000$ đâu."

Hai hotgirl quay ra "thẹn thùng" trước những tiếng lầm bầm xung quanh: "Hừ, mang theo đồ dỏm làm chi để bị lật tẩy, thật là xấu hổ."

Lời kết.

Nếu bạn là một hotgirl, thì trước hết, bạn là một người…may mắn. Bạn may mắn ở chỗ: bạn sở hữu một gương mặt xinh xắn, hay có được những tài năng nhất định nào đó. Nhưng liệu bạn có biết biến sự "may mắn" đó trở thành nền tảng giúp bạn tiến xa hơn hay bạn chọn sự hào nhoáng "giả tạo" và sự đua đòi nhất thời che lấp đi những ưu điểm của bạn? Người ta đánh giá một hotgirl không phải chỉ ở những gì cô ta có, mà còn ở những gì cô ta đã làm và sẽ làm sau này.

Hãy coi chừng, bạn có thể biến thành các Hotgirl "rởm" đấy![/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)