Máy tính - phần mềm 2009-01-26 16:01:00

Những chiếc bóng đèn sáng tạo nhất


[Kênh14] – Đừng tưởng bóng đèn là tầm thường nhá…
Bóng đèn dùng sữa đậu nành

Sữa đậu nành và bóng đèn vốn chẳng liên quan gì đến nhau, nhưng anh chàng trong ảnh này lại chẳng nghĩ thế. Anh ta quyết định “lợi dụng” màu trắng tinh khiết của sữa đậu nành để cho vào bóng đèn, chờ cho sữa đậu nành đông đặc rồi làm nóng, tự nhiên sữa đậu nành sẽ tỏa ra một loại ánh sàng mờ đục, dễ chịu lắm nhé. Nếu làm đèn ngủ thì thích phải biết, ánh sáng của “pha trộn” với mùi thơm của sữa đậu nành thì có mà ngủ ngay ấy chứ.





Bóng đèn dẹt

Người ta vẫn quen với từ “bóng đèn tròn” nhưng chính vì hình dáng “bầu bĩnh” của chiếc bóng đèn khiến cho anh bạn này rất dễ vỡ. Thay vì phải “điều chế” một vật liệu mới tinh chống vỡ thì cách đơn giản hơn nhiều là làm bóng đèn dẹt ra như hình chiếc thớt thế này. Chiếc bóng đèn sẽ “khỏe re” chứ không còn “yếu ớt” nữa đâu nhé.







Bóng đèn hai đầu

Những chiếc bóng đèn bình thường chỉ có một tư thế là “chào cờ” nhưng nếu muốn “thay đổi không khí” thì bạn có thể dùng chiếc bóng đèn hai đầu này đấy. Vì có hai đầu nên bạn có thể “xoay” rất nhiều tư thế cho bóng đèn, nghiêng bên nọ bên kia mà không sợ bóng đèn “ngã” đâu.







Bóng đèn di động

Đây thực sự là những chiếc bóng đèn đáng để ngắm nhìn đấy nhá. Những chiếc bóng đèn này giống như những chiếc nến hay đèn pin mà bạn có thể mang đi “tỏa sáng” ở bất cứ nơi đâu cho đến khi… hết điện. “Bí ẩn” của chiếc bóng đèn này là chúng đã được “nạp năng lượng” ở một “cây đèn” với những chiếc bóng đèn nhìn giống như những chùm quả xum xuê đấy. Không chỉ có tác dụng sạc điện, dùng chiếc “cây đèn” này để trang trí cũng hay ra trò đấy chứ.









Bóng đèn không dây

Không thể tin nổi chiếc bóng đèn này là sự thực chứ không phải trong một bộ phim viễn tưởng nào đó. Bạn không cần dây rợ lằng nhằng, nhưng chiếc bóng đèn này vẫn tỏa sáng bình thường. Đó là nhờ hệ thống phát điện không dây rất đỉnh ở phần trên và dưới đấy. Hi vọng những chiếc bóng đèn kiểu này sẽ nhanh chóng ra lò teens nhỉ?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)