Khoa học - Lịch sử 2009-02-27 00:01:00

Những chiếc đồng hồ “kì cục” (5)


[Kênh14] – Xem đồng hồ và… cành cây có liên quan gì đến nhau nhé!
Đồng hồ thảm

Xét về độ “kì cục” thì chiếc đồng hồ này phải gọi là “hàng đầu” đấy. Thay vì được treo trên tường, chiếc đồng hồ này lại được đặt dưới nền nhà cơ. Tất nhiên, mục đích chính của chiếc đồng hồ này không phải là để xem giờ. Bạn chủ yếu dùng “thảm” đồng hồ này để báo thức thôi, mỗi khi chuông kêu là bạn phải tỉnh dậy, đặt chân lên thảm cơ. Thế thì tỉnh ngủ rồi ấy chứ.






Around

Chiếc đồng hồ này lại không hề có kim giờ kim phút mà chạy theo kiểu rất “cổ xưa” là theo kiểu quay tròn và có một chiếc cần gạt để chỉ thời gian. Nhưng với kiểu dáng rất hiện đại, chiếc đồng hồ này cũng rất xứng đáng được để lên bàn học của bạn đấy chứ.






Bloat

Bạn đừng tưởng nhầm đây là một chiếc phao được treo trên tường nhé. Đó là một chiếc đồng hồ “hẳn hoi” đấy. Chiếc đồng hồ này chỉ khác những chiếc phao bình thường là hai chiếc kim ở giữa thôi. Nhìn như một bông hoa với 2 chiếc nhụy đang đua nở ấy nhỉ?






Splatter

Chiếc đồng hồ này lại nhu một bức tranh trừu tượng ấy với hình tam giác có đủ màu sắc rất “khó hiểu” chồng lên hình tròn màu trắng có hình dáng “truyền thống” của những chiếc đồng hồ. Vừa treo đồng hồ, vừa treo một “bức tranh” giữa nhà, cũng thú vị đấy chứ teens nhỉ?



New Organic

Chiếc đồng hồ này lại không có con số mà lại là những chiếc… cành cây mọc ra từ mặt đồng hồ. Nhìn rất là lạ mắt và tự nhiên lắm nhé. Biết đâu có ngày, từ những cành cây khô này lại đâm chồi nảy lộc nhỉ? Hehe.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)