Khoa học - Lịch sử 2009-03-05 14:01:00

Những chiếc Mp3 "bé tí ti" ^^


[Kênh14] – Nhỏ, nhẹ, thời trang cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời – giang hồ đồn thổi về 5 anh bạn này như dzậy đấy!
1. Creative Zen Stone Plus (2GB) – Giá tham khảo: 50 USD

Đây là một chiếc máy nghe nhạc MP3 sành điệu, màu sắc trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng giúp cho bạn nổi bật trong thế giới 2-Tek! ngày nay. Sự đơn giản, tiện lợi và dễ sử dụng chính là mục tiêu hướng tới của “hòn sỏi” này. Phím điều khiển 5 chiều nằm ngay trên bề mặt nên dễ bấm, bao gồm chỉnh âm lượng, chuyển bài và điều khiển Menu. Máy cũng có thể ghi âm với chất lượng cực ổn và không bị nhiễu, kể cả xung quanh có ồn đến mấy!



2. SanDisk Sansa Clip (2GB) – Giá tham khảo: 55 USD

Thiết bị chơi nhạc của SanDisk có kích thước không lớn hơn bao diêm là mấy, cùng với một chốt nhỏ giúp teens dễ dàng gắn vào quần áo khi tung tẩy. Sansa Clip sở hữu quả màn hình OLED hàng hiệu cho chất lượng hiển thị rất cao, thuận tiện cho việc chọn bài hát và quản lý các chức năng khác của máy nghe nhạc. Máy chơi được các định dạng nhạc phổ biến hiện nay như MP3, WAV, WMA, Audible… cùng chức năng bắt sóng và ghi lại chương trình radio FM.



3. Samsung S2 Pebble – Giá tham khảo: 39 USD

Samsung S2 có tới 5 màu để teen lựa chọn là đen, trắng, đỏ, đỏ tía và xanh lục. Tất cả các nút điều khiển được đặt mặt dưới của hòn-đá, nên nếu đặt trên bàn mà có ai nhầm tưởng là hòn đá thì… cũng là chuyện bình thường mà thôi. Máy được trang bị một đèn LED giấu rất khéo, và nó sẽ rực sáng lúc MP3 hoạt động nữa đấy, nên tớ đảm bảo ban đêm mà nghe nhạc thì tuyệt cú mèo.

Hòn-đá này có thể chơi được các định dạng file mp3, wma và ogg cứ gọi là "ngon ơ". Tuy nhỏ xinh là vậy, nhưng S2 Pebble có thể “ầm ĩ” liên tục được 16 tiếng đấy.



4. Philips GoGear Spark – Giá tham khảo: 55 USD

Người ta gọi Philips GoGear Spark là viên kim cương thô vì Mp3 tích hợp cân bằng các tính năng hấp dẫn, phong cách và tiện ích. Thiết bị sử dụng màn hình màu OLED, tính năng nghe đài FM, thu âm cùng hệ thống điều khiển bố trí trên 4 cạnh của màn hình. Hơn nữa, Mp3 còn được tích hợp Rhapsody và công nghệ tăng cường âm thanh FullSound “hại điện” của Philips.






5. iPod Shuffle (2GB) – Giá tham khảo: 69 USD



iPod Shuffle thực sự là một trong những máy MP3 “mi-nhon” nhất với chiều dài là 2,7 cm, rộng 4 cm, dày 1 cm và lại chỉ nặng 15 grams. Mặc dù không có màn hình nhưng bù lại, Shuffle lại có các phím điều khiển rất dễ dàng. Teens có thể chuyển qua lại giữa các bài hát hay tăng giảm volume cực đơn giản chỉ bằng một vài cú xoay tay điệu nghệ. Hiện sản phẩm có tới 5 màu thời trang cùng hai phiên bản 1GB hoặc 2GB cho các ấy chọn lựa ná!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)