Máy tính - phần mềm 2009-04-18 23:01:00

Những chiếc USB “đặc sản” ^^


Alo alo… chú ý chú ý… có bạn nào muốn “đánh thức” trí tưởng tượng hem!?
Ngày nay, USB trở thành món phụ kiện khó thiếu với những fans yêu thích 2-Tek!. Qua rồi cái buổi USB chỉ được coi như một thiết bị trao đổi dữ liệu thông thường, giờ đây nó còn thể hiện cá tính cũng như độ “chơi” của người sở hữu. Bỏ qua tốc độ hoạt động và vấn đề “đầu tiên”, đây là bộ sưu tập USB rất đáng để teen “làm quen, tìm hiểu” đó!


Các nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Chiến tranh giữa các vì sao đã được nhà sản xuất Mimobots biến tấu trở thành những chiếc USB Star Wars xinh xắn. Sản phẩm có giá từ 30 – 65 USD cho các phiên bản 1 đến 8GB.


Cũng xuất thân từ lò Mimobots, nhưng model Domo này có phần ác chiến hơn, nhìn rõ dữ tợn nhưng vẫn hay ho đó chứ. USB Domo hiện rẻ hơn Star Wars tới 5 USD teen nhé!


Ăn theo trò chơi cực “hot” của hãng Microsoft, USB Halo có mức tiền tương đương sản phẩm USB Domo.


Khi nhìn thấy model này, nhiều teen chắc tưởng Disney đã bỏ thêm tiền quyết quảng bá thuyền trưởng Jack Sparrow thêm rộng rãi. USB Pirates of the Caribbean xài vỏ bằng nhựa, phiên bản 512MB nhưng tiền cũng 8 USD rồi đấy.


USB Mickey Mouse không phải là mới, nhưng đây là một trong số những cái khá khẩm nhất hiện nay. Thiết bị dung lượng 8GB đang được chào giá 53 USB không mặc cả ^^.


Chiếc USB hình gấu trúc này nhìn chẳng giống Panda “trong rừng” cho lắm, ấy vậy mà cũng phải chịu chi 25 USD mới được đưa hàng 2GB về nhà teen ạ!


Bộ sưu tập USB Fruitshop đã được ngâm cứu từ khá lâu và tới nay đã “nhập vườn” một số loại thú cưng vô cùng dễ thương. Mỗi chiếc 4GB lộ mặt ngoài thị trường thường có giá trần 30 USD cơ nà.


Những chiếc USB Sushi cũng có nhiều "hương vị" cho khách hàng lựa chọn: Sake (cá hồi), Uni (trứng nhím biển), Maguro (cá ngừ), Ikura (trứng cá hồi). Khi đi ăn teen nhớ cầm sẵn 50 USD, và gọi món 2GB thui!


Là một sản phẩm giúp teen có thể “đánh thức” vị giác, USB bánh ngọt hiện gồm khá nhiều thể loại khác nhau, giá niêm yết là 20 “đô” cho một chiếc 2GB.


Trào lưu thần tượng cũng đã quét qua Hannah Montana, nhưng hình như hàng chưa phổ biến hay sao mà hiện có duy nhất phiên bản 512 MB với mức giá $5,6.


Các mẫu USB được thiết kế theo hình những mẫu ô tô tham dự cuộc đua nhất châu Mỹ NASCARvới tỷ lệ hình ảnh 1:88 và được đặt theo tên các tay đua nổi tiếng thế giới. USB Nascar được bán trực tuyến trên trang web bán lẻ Amazon.com với giá 29 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)