Điện thoại - Tablet 2009-01-27 09:01:00

Những chú dế “độc chiêu” của NEC


[Kênh14] – Nào là dế “lai” kéo, “lai” camera… Không “độc” thì là gì.^^
Không phải là một tên tuổi “đình đám” trong làng dế nhưng những chú dế này của NEC thì thật sự khiến mọi người phải ngạc nhiên đấy. Ngạc nhiên không phải bởi tính năng “khủng bố” mà bởi hình dáng khá kì lạ.

Chú dế này có hẳn một chiếc camera nằm ở giữa nắp gập. Khi bàn hình quay ngang nữa thì giống hệt một chiếc camera cầm tay còn gì. Chú dế này dùng để “quay trộm” thì chắc là “chuẩn không cần chỉnh” đấy nhỉ?









Không chỉ có thế, những chú dế của NEC còn được sáng tạo hơn khi mang trong mình “bộ gene” của những đồ vật quen thuộc khác.

Chú dế màu trắng này được mọc thêm một chiếc “đuôi” phía dưới. Đó không phải là một chiếc anten đâu mà đơn giản để biến chú dế nắp gập này có hình dạng một chiếc kéo thôi. Không hiểu “chiếc kéo” này sẽ dùng để cắt cái gì thế nhỉ?



Còn đây lại là một xì-tai khác, chú dế kiểu thắt lưng. Thay vì bàn phím làm bằng nhựa như bình thường, bàn phím của chú dế này được làm bằng da hẳn hoi đấy nhá. Còn các phím bấm thì được khéo léo đặt lên bề mặt của chiếc “thắt lưng” sành điệu này đấy.



Không hiểu ai có đủ “can đảm” để đeo chiếc thắt lưng này không nhỉ? Hehe
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)