Nghệ thuật - blog 2015-03-16 15:43:21

Những chú mèo "đánh cắp" trái tim của cộng đồng mạng


Với vẻ dễ thương, siêu ngộ nghĩnh… nhiều chú mèo đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu cư dân mạng.



Hình ảnh chú mèo cau có

Mèo cau có Grumpy

Một cô mèo tại Mỹ có biệt danh “mèo cau có” (Grumpy cat ) vì vẻ mặt luôn cáu kỉnh đã kiếm cho chủ nhân 100 triệu USD chỉ trong 2 năm khi tham gia đóng phim, xuất hiện trên bìa sách và nhiều sản phẩm khác.


Cô mèo có tên Tardar Sauce sống tại tiểu bang Arizona giờ đây đã trở thành một hiện tượng Internet, với hơn 7 triệu người hâm mộ trên Facebook.

Cô mèo mù leo núi Honey Bee

Cô mèo Honey Bee sinh ra ở Fiji, sau đó được chủ nhân đưa về Mỹ sinh sống. Dù bản thân bị mù bẩm sinh nhưng cô mèo này có sở thích là đi du lịch, leo núi.



Cô mèo mù Honey Bee

Ngay khi chủ nhân đăng tải những bức ảnh của cô mèo Honey Bee đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều các thành viên trên mạng xã hội.

Chú mèo Lil Bub



Chú mèo Lil Bub

Chú mèo Lil Bub đến từ bang Indiana, Mỹ là một em mèo có những đặc điểm rất kỳ lạ. Bub có bàn chân mập, cơ thể mềm như rắn và đặc biệt là em í không có… răng. Hàm dưới của Bub rất ngắn so với hàm trên. Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân, Lil Bub có trên 1,7 triệu người theo dõi.

Venus - Cô mèo hai mặt



Mèo hai mặt

Do đột biến, cô mèo Venus có khuôn mặt được chia làm 2 nửa với màu lông và màu mắt hoàn toàn khác nhau đã khiến Venus nổi tiếng trên internet.

Sam - Chú mèo lo lắng

Hai vệt lông màu đen của chú mèo này khiến chú trông như có lông mày biểu cảm "lo lắng" nhưng rất dễ thương của Sam đã "đánh cắp" hàng triệu trái tim cư dân mạng.



Mèo lo lắng

Với bộ lông mày đặc biệt, chú mèo lo lắng Sam đã thu hút được sự chú ý cũng như nhiều sự yêu mến của cư dân mạng với khoảng hơn 530 nghìn người theo dõi trên Facebook.

Lazarus - Chú mèo ma cà rồng



Mèo ma cà rồng

Chú mèo đáng thương này bị sứt môi ngay từ khi mới sinh ra, điều này khiến khuôn mặt của Lazarus trông giống một ma cà rồng.

Chú mèo Bob



Chú mèo Bob

James là một nghệ sĩ guitar đường phố. Một hôm, trên ga tàu điện ngầm, James tìm thấy Bob, chú mèo hoang với chân tập tễnh kiếm ăn và cũng từ đó, Bob đi theo James mọi nơi mà anh đến biểu diễn, chỉ cần một chỗ ngủ ấm áp. Chú mèo Bob trở nên nổi tiếng, ảnh đưa lên Facebook có hàng ngàn lượt like.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)