Hot boy - hot girl 2009-07-04 02:22:09

Những Cô Gái Làm Chao Đảo Game Thủ TQ :>


“Yêu Cơ Trạch” tự xưng là “Đệ Nhất Mỹ Nữ Hội” của Trung Quốc, quy tụ những cô gái xinh đẹp nhất và có niềm đam mê với công nghệ thông tin đặc biệt là game online.

Được thành lập vào ngày 23/11/2008, hội mỹ nữ có tên “Yêu Cơ Trạch” hiện nay đang tạo nên “sóng gió” trên khắp các cộng đồng trực tuyến tại Trung Quốc. Trên các trang tin tổng hợp lớn như 17173, china.com, sina, v.v. Hình ảnh của Yêu Cơ Trạch luôn được đăng tải ở vị trí ưu tiên và thu hút đông đảo người xem.


Theo thông tin trên trang chủ của hội, mục đích thành lập của Yêu Cơ Trạch là quy tụ các mỹ nữ có chung niềm đam mê về công nghệ, tin học và đặc biệt là game online. G3boss - hội trưởng kiêm sáng lập hội, cho biết: “Tiêu chí tuyển chọn của hội rất gắt gao, một ngàn mỹ nữ mới chọn được một người.” Chính vì thế mà sau 6 tháng thành lập, Yêu Cơ Trạch chỉ mới công bố 13 thành viên chính thức.

Để tham gia vào hội, các mỹ nữ phải gởi email về cho G3boss kèm theo thông tin và hình ảnh của mình. Sau đó hội trưởng và các thành viên sẽ liên lạc để tiến hành phỏng vấn. Để trở thành thành viên của hội, đẹp chỉ là một trong những yếu tố bắt buộc. Ngoài ra các mỹ nữ ứng viên còn phải có sự am hiểu về công nghệ, Internet và biết chơi game online. Chỉ khi thuyết phục hoàn toàn hội đồng tuyển chọn, mỹ nữ đó mới được chính thức trở thành thành viên của hội.


Khi đã là thành viên chính thức của hội, các hội viên cần tuân thủ đầy đủ các quy tắc và những hoạt động do hội trưởng đề ra. Trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp đến các bạn sự ảnh hường của hội Yêu Cơ Trạch đến làng game online tại Trung Quốc.



Còn bây giờ mời các bạn xem qua một vài gương mặt thành viên trong hội. Do số lượng thành viên quá lớn nên Zing Game chỉ có thể giới thiệu đến các bạn một số thành viên nổi bật.










Lưu Thi Hàm





Chiều cao: 1m68
Cân nặng: 47kg
Số đo 3 vòng: 84 – 60 - 86
Sở thích: Đọc sách, hội họa, leo núi.



























Tiểu Long Nữ Đồng Đồng





Chiều cao: 1m72
Nghề nghiệp: Người mẫu chuyên nghiệp
Sở thích: Ca hát, xem phim….

























Hồ Uyển Thanh




Chiều cao: 1m64
Cân nặng: 45kg
Số đo 3 vòng: 86 – 63 - 89
Sở thích: Nhạc hip-hop, đi bộ, xem phim hoạt hình…





















Dương Thiến Thiến





Chiều cao: 1m62
Cân nặng: 41kg
Số đo 3 vòng: 80 – 55 - 84
Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, diễn viên



























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)