Điện thoại - Tablet 2009-02-05 06:44:00

Những điện thoại 'hot' ra mắt trong tháng 2


Toshiba bất ngờ ra mắt điện thoại có kiểu dáng được đánh giá là "vô cùng quyến rũ" với tốc độ tới 1 GHz, trong khi đó Samsung có thể sẽ trình diễn cameraphone lên đến 12 MP ở triển lãm Mobile World Congress tại Tây Ban Nha tháng này.


Toshiba TG01. Ảnh: RegHardware.
Toshiba cho biết họ đã vận dụng mọi kiến thức sẵn có trong sản xuất TV để đưa vào màn hình cảm ứng 4,1 inch độ phân giải 800 x 480 pixel của điện thoại TG01 "cách mạng hóa cả thế giới giải trí di động".

Dù chỉ mỏng 0,99 cm và dài hơn một chút so với iPhone, TG01 vẫn được trang bị kết nối HSDPA 3G, Wi-Fi và định vị aGPS (công nghệ aGPS chỉ mang tính trợ giúp và sẽ vô dụng nếu người dùng không tìm được ứng dụng phù hợp).

TG01 có khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng lên 32 GB, hỗ trợ DivX và Flash cũng như cho phép truy cập trực tiếp tới Facebook và YouTube. Thiết bị hoạt động trên Windows Mobile 6.1, giao diện người dùng 3D và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1 GHz. Sản phẩm sẽ có mặt tại châu Âu trong mùa hè nhưng giá bán chưa được tiết lộ.



Điện thoại 12 megapixel của Samsung có thể giống Innov8. Ảnh: EnGadget.
Trong khi đó, Samsung được cho là sẽ nâng độ phân giải của camera trong điện thoại lên ngang tầm với dòng máy ảnh số: 12 megapixel. Phiên bản này được đưa vào sản xuất ngay trong tháng 2 và là thế hệ mới của Samsung Innov8 8 megapixel. Dù vậy, nhiều chuyên gia nhận xét, nếu tin đồn này là sự thật thì đây là bước phát triển "điên rồ" bởi độ phân giải lớn không đồng nghĩa với chất lượng ảnh cao.

Theo thời báo Wall Street Journal (Mỹ), hãng sản xuất máy tính thứ hai thế giới Dell cũng đang tiến vào thị trường di động bằng một phiên bản màn hình cảm ứng chạy trên hệ điều hành Google Android và các ứng dụng của Microsoft. Đại diện của Dell từ chối bình luận về thông tin này. Mới đây, họ đã tuyển dụng Ron Garriques, người đứng đầu bộ phận di động của Motorola, về làm việc.



Acer DX900. Ảnh: Softpedia.
Cách đây một tuần, Acer cũng tuyên bố sẽ gia nhập làng điện thoại di động và giới thiệu thiết bị đầu tiên tại Mobile World Congress. Sản phẩm sẽ mang tên Acer DX900, sử dụng 2 SIM, chạy trên Windows Mobile 6.1 và hỗ trợ kết nối tốc độ cao 3,5 G (UMTS/ HSDPA), GPS, USB 2.0, Bluetooth 2.0 và Wi-Fi b/g… Smartphone này có màn hình VGA 2,8 inch, camera 3 megapixel tự động lấy nét, một camera phụ 0,3 megapixel cho đàm thoại hình và vi xử lý Samsung S3C 6400 533 MHz, RAM 128 MB.

Theo VnExpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)