Máy tính - phần mềm 2009-01-18 09:01:00

Những đồ số “trong veo”


[Kênh14] – “Cố tình” để nhìn xuyên qua mới “máu” chứ.
Bình thường thì phần lớn các đồ số đều cố gắng có một lớp vỏ thật “mĩ miều” để vừa “tạo dáng” lại vừa tránh “lộ hàng” là những linh kiện lộn xộn bên trong.

Thế nhưng lại có một số “anh chàng” lập dị khác lại muốn mặc một bộ cánh trong suốt để “khoe đồ” mới “máu chiến” chứ. Chúng mình thử xem kiểu “thời trang” này có “đẹp mắt” không nhá

Máy ảnh Nikon D80

Chiếc máy ảnh này đã được tháo toàn bộ lớp vỏ đen xì bên ngoài và thay bằng lớp nhựa plastic. Giờ thì bạn chẳng cần mất thời gian xem chỗ nào để thẻ nhớ nữa nhá. “Nhìn xuyên qua” được mà.



iPod “cởi trần”



Còn đâu bộ cánh trắng muốt đã làm nên vẻ đẹp “khó cưỡng” của những chiếc iPod, với chiếc iPod này bạn có thể dễ dàng nhìn tận từng milimet các vi mạch điện tử hoạt động như thế nào.

Hay hơn cả là bạn sẽ thấy được chiếc bánh xe vốn quen thuộc của iPod sẽ như thế nào khi không “mặc áo”. Tuy có hơi khó điều khiển nhưng cũng thú vị ra trò đấy chứ nhỉ?



Case Xbox 360 và máy chơi Playstation

Khỏi phải nói về độ “độc” của hai chiếc máy chơi game này. Trong khi mải mê với những trận đấu game máu lửa, bạn vẫn có thể theo dõi những chiếc đĩa game quay tít thò lò thế nào.

Nếu mà bạn chơi những game đua xe thì chắc sẽ có “không khí” lắm ấy nhỉ?





Bàn là trong suốt

Không giống những đồ số khác, bộ cánh trong suốt của chiếc bàn là này thực sự có tác dụng đấy nhá.

Thay vì phải mất công lật lên lật xuống xem quần áo có nhàu nát hay chẳng may đã thành “món rán” hay chưa, bạn chỉ cần nhìn qua lớp vỏ trong suốt là đủ.

Một ý tưởng quá hay ấy chứ nhỉ?



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)