Hot boy - hot girl 2009-08-06 01:04:16

Những đôi bạn thân Hot teen


[size=3]Hoàng Thùy Linh và Tăng Nhật Tuệ, Huyền Baby và Emily, Sam và Kelly, Baggio và Lu… Họ là những hot girl, hot boy được rất nhiều teen biết đến và cũng là những đôi bạn thân thực sự.[/size]

Hoàng Thùy Linh Tăng Nhật Tuệ

Tuệ là người đã ở bên cạnh, động viên Linh khi scandal không vui xảy ra với cô bạn. Tuệ cũng là người đã động viên Linh quay trở lại sân khấu sau một thời gian vắng bóng, giới thiệu cô với khán giả và hát bên cạnh Linh. Trong lúc rất nhiều người vẫn đang trách cứ và chưa thể thông cảm với Linh thì Tuệ vẫn luôn dành những câu nói, tình cảm tốt nhất về người bạn của mình trên mặt báo. Họ hát cùng nhau, làm việc cùng nhau và hơn hết, họ là những người bạn, hiểu nhau và không bao giờ bỏ nhau trong lúc bạn mình gặp khó khăn.

Baggio và Lu

Đôi bạn thân này thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và thậm chí có một thời gian, Baggio đã bị "đồn" là yêu Lu, cô MC, người mẫu teen khá nổi tại Sài Gòn. Và dĩ nhiên, nếu họ trở thành một "couple" thì mọi người cũng không lấy làm ngạc nhiên lắm. Nhưng thực tình thì họ chỉ là "cạ cứng" của nhau mà thôi.

Kelbin và Fendi

Hai hot teen này chơi với nhau từ lớp 1, nghĩa là đã sơ sơ 20 năm quen biết, thân thiết với nhau rồi. Một điểm chung dễ thấy giữa hai người bạn này là họ có ngoại hình rất kute, ăn mặc có gu và thường xuyên thích chụp ảnh "tự sướng" cùng nhau. Đó là lý do mà chúng ta thấy ảnh hai người bạn này tràn ngập trên blog hay Facebook của Kelbin đấy.

Sam Kelly

Quen nhau qua chat, họ đã trở thành đôi bạn thân thực sự, đi đâu cũng có nhau. Chụp ảnh thời trang cùng nhau, luôn xuất hiện cùng nhau khi tham gia một sự kiện nào đó, đi chơi đi du lịch cũng không thể thiếu nhau. Gần đây nhất, họ còn chung nhau mở một shop thời trang là "Sam & Kelly" nữa.

Kelly tâm lí và nhẹ nhàng, luôn ở bên cạnh Sam khi cô nàng có chuyện gì cần "xả". Còn Sam lại giúp Kelly tự tin và hòa đồng lên rất nhiều, không còn ngại ngùng khi tới những nơi đông người nữa vì Kelly vốn rất nhát.

Huyền Baby và Emily

Mọi người biết đến hai cô bạn này như hai gương mặt nổi bật trong các cuộc thi Miss teen (trước đây là Miss Audition), nhưng ít ai biết rằng, hai cô bạn đã chơi thân với nhau từ rất lâu rồi và có rất nhiều kỉ niệm với nhau. Chính vì chơi thân thế, nên cũng dễ dẫn đến việc hai cô nàng kết hợp với nhau trong những dự án về ca hát.

Linh 3B và Lee Balan

Hai cô nàng hot girl Hà Thành này cũng chơi rất thân với nhau vì cùng là thành viên của nhóm nhạc Biến Tấu. Hiện tại, nhóm đã tan rã những tình bạn của họ vẫn vô cùng thắm thiết.

Midell
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)