Dân chơi 2010-01-29 09:01:15

Những kiểu xăm hình quái dị


Những kiểu xăm hình này được cho là 'điên rồ' hay nguy hiểm như xăm hình trong vòm miệng, xăm cầu mắt, xăm lưỡi và cả răng …

[justify]Xăm hình trong vòm miệng



Đây là một kiểu xăm hình khác thường. Anh Gnomoweb đã xăm hình một ngôi sao trong vòm miệng của mình. Hình xăm này được thực hiện bởi Franca tại cửa hàng xăm hình Tattoo Way ở Sao Paulo, Brazil.

Xăm cầu mắt





Xăm võng mạc là một phương pháp dùng để sửa chữa các khuyết tật cho các bệnh nhân bị chấn thương ở mắt như bệnh vảy cá, hay có sẹo do phỏng… Để xăm được nhãn cầu mắt, người ta không thể dùng một chiếc kim xăm bình thường như trên da được mà thay vào đấy là ống tiêm để mực được giữ lại lâu hơn.



Xăm lưỡi



Hình xăm là một trong những cách thể hiện bản thân, thể hiện cá tính của mỗi người. Gần đây, một xu hướng mới nhất đang trở nên thịnh hành và được giới trẻ yêu thích đó là xăm lưỡi. Ngoài việc tạo ra những hình đẹp mắt trên lưỡi, người ta còn đưa thêm một số hương vị vào trong màu xăm như socola, vani hay tỏi …

Xăm răng




Tại Los Angeles, California, Mỹ bạn có thể được chiêm ngưỡng những bức hình xăm nghệ thuật trên răng. Trên những chiếc răng này, các nghệ nhân đã xăm lên đó hình ảnh của những người nổi tiếng như David Beckham, Amy Winehouse, Công nương Diana, Simon Cowell và nữ hoàng Anh… và đặc biệt là bạn có thể mang theo những người nổi tiếng, những người mà mình thần tượng theo nụ cười của mình. Những hình xăm đều được làm thủ công và có thể lưu giữ được cả đời. Chủ cửa hiệu - ông Steve Heward 52 tuổi cho hay các ngôi sao của Anh Quốc thường được ưa chuộng hơn cả. Chỉ với 80 đô la Mỹ, khách hàng đã có thể sở hữu một trong những hình xăm kì quái nhất thế giới với công nghệ sử dụng chất nhuộm màu men răng.

Xăm hình phát quang



Sự biến đổi, cải tiến trong thế giới xăm hình ngày càng phong phú và đa dạng, ngày nay, người ta đã tạo ra những hình xăm mà không thể nhìn thấy chúng ở ngoài ánh sáng, bạn chỉ chiêm ngưỡng được hình thù của nó khi ở trong bóng tối, đó là nghệ thuật xăm hình phát quang. Xăm hình phát quang hay còn gọi là xăm hình bằng tia tử ngoại, hoạt động như một máy xăm mình bình thường, nhưng họ sử dụng một loại mực khá đặc biệt, loại mực này chỉ có thể nhìn thấy rõ khi ở trong bóng tối. Khi ở trong bóng tối, những hình xăm này trở nên rõ nét. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau từ màu trắng cho đến màu đỏ để bạn lựa chọn. Khi những màu xăm này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời chúng sẽ chuyển thành màu vàng hoặc màu nâu nhạt gần giống như màu da của con người.

Xăm hình cho lợn



Wim Delvoye, một người Bỉ sống ở Bắc Kinh, một tay nuôi và xăm cho 8 con lợn. Để chuẩn bị cho 'tác phẩm' này, Wim đã nhập các chú lợn từ châu Âu. Anh xăm cho chúng từ khi chúng còn bé xíu và rất vui thú khi thấy hình xăm giãn ra hàng ngày theo độ lớn như thổi của các chú lợn. Được biết, các chú lợn sẽ không trở thành món hàng rao bán, nhưng khi chúng 'qua đời', bộ da của chúng sẽ được bán với giá 60.000 bảng cho mỗi con.

Xăn hình cho mèo



Nghệ thuật xăm trổ đã được áp dụng trên Mickey - một giống mèo không lông của Canada hay còn được biết đến là loài mèo Sphynx. Người phụ nữ, chủ sở hữu của chú mèo này cho biết cô rất là hài lòng với hình vua Tutankhamun được in lên trên ngực con mèo cưng của mình ở một cửa hàng xăm. Giờ đây, việc xăm hình lên mèo ngày càng trở nên phổ biến. Chúng phải chịu đau đớn vì sở thích kì quái của những người chủ.

Xăm hình cho cá







Chúng ta từng được biết đến những bộ thời trang dành riêng cho các con vật cưng như chó, mèo…và bây giờ là cả cá nữa. Bạn có thể tha hồ ngắm nhìn những con cá xinh xắn này nếu bạn đến thăm quan các cửa hàng cá cảnh tại thành phố Jiangsu, tỉnh Suzhou, Trung Quốc, chúng được khoác lên mình những bộ cánh thời trang tuyệt đẹp với những hình vẽ, hoa văn, màu sắc vô cùng độc đáo, lạ mắt và đầy ý nghĩa như chữ Phúc, Lộc, Thọ, I Luv U hay hình trái tim. Để có những bộ cánh tuyệt đẹp, cool đến như vậy, các chú cá đã phải trải qua các công đoạn xăm mình, đây là một công nghệ xăm hình bằng tia laser có cường độ thấp. Loại tia laser này có tác dụng xóa đi vĩnh viễn màu sắc bên ngoài cơ thể chú cá mà không gây nên bất kỳ một tổn thương nào cả.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)