Truyện tranh 2009-03-08 10:56:00

Những "lần đầu tiên" trong ngày mùng 8.3 của Thu Ngọc


Biết thêm một định nghĩa "quái chiêu" về ngày 8.3 và những "lần đầu tiên" đáng ghi nhớ vào ngày 8.3 của chị ấy nhá.
Mùng 8 tháng 3 với Ngọc là ngày phụ nữ vùng lên. "Vùng lên" theo kiểu ngày thường mình phải giặt giũ, nấu cơm thì đến 8.3 mình sẽ không phải làm những việc đó, mà để 9.3… làm tiếp. Ke ke…

Nói vậy thôi, Ngọc bắt đầu có ý thức về ngày 8.3 từ năm học lớp 1 cơ đấy. Thực ra hồi đó mới 5 tuổi, thấy mọi người mua hoa tặng người lớn thế là Ngọc cũng mua theo phong trào. Hồi đó cũng biết lắm nha: mẹ cho tiền ăn quà thế là để dành mua 2 cành hoa, mẹ một cành, cô một cành. Tặng xong rồi được mẹ dắt đi mua quà quá trời luôn.


Ngọc biết mua 2 cành bông tặng mẹ với cô từ hồi 5 tuổi đó nha.

Lên đến cấp 2 - hình như vào lớp 8 thì phải - lúc đó đã đến tuổi biết thích nhau rồi. Mùng 8 tháng 3 đến lớp thấy có hoa trong hộc bàn, Ngọc biết tỏng là của một anh chàng trong lớp đang thích mình. Làm bộ giấu cho bất ngờ vậy thôi chứ cả lớp biết thừa “ai là ai” rồi, thế là tụi nó xúm vào trêu chọc. Nhưng “vụ” đó cuối cùng chẳng sao hết, cũng chẳng ảnh hưởng tới Ngọc mấy vì Ngọc không thích anh chàng ấy.


8.3 năm lớp 12 mới gọi là "ngày đặc biệt" đầu tiên của Ngọc ợ.
Đến tận mùng 8 tháng 3 cuối năm lớp 12 mới thực sự là ấn tượng với Ngọc cơ. Lúc đó đã bắt đầu yêu rồi, nhận được quà của người ta vui ơi là vui, vui cả ngày luôn. Đó là lần đầu tiên Ngọc thấy thật sự vui và ý nghĩa với ngày của chị em phụ nữ.

Ngọc đi hát từ sớm nên có rất nhiều fans chơi với nhau như chị em. Mùng 8 tháng 3 được các em í chiều lắm: tặng hoa, gấu bông rồi đi ăn uống thả dàn luôn.


8.3 năm nay thì "niềm vui" của Ngọc lại ở nước ngoài mất rồi…
Mùng 8 tháng 3 năm nay thì cũng bình thường thôi, vì người ấy của Ngọc đang ở nước ngoài nên 2 đứa chỉ chat chit và điện thoại. Thế cũng đủ rồi nhở? Còn ngày đặc biệt này chắc Ngọc lại dành cho gia đình và những người bạn, người em thân thiết của Ngọc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)