Xóm con gái 2011-05-28 07:49:26

Những lý do chia tay 'lãng xẹt'


Đừng chia tay anh ấy vì những lý do lãng xẹt (Ảnh minh họa)

[justify][size=1]
[/size]


() - Nếu bỏ chàng vì anh ấy hiện đang khó khăn hoặc không thích người nhà chàng thì bạn chưa thực sự yêu anh ấy.
[justify] 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3


[/justify]




[/justify]


[justify]Tình yêu đẹp không phải là một cuộc tình bằng phẳng mà ngược lại, đó là khi mà bạn gặp quá nhiều sóng gió và sự ngăn cản của mọi người, nhưng hai người vẫn quyết tâm đến với nhau, thì khi ấy bạn hãy vững tin vào tình cảm của mình.

Dưới đây là những lý do 'lãng xẹt' khi chia tay, nếu bạn bỏ anh ấy vì thế thì chứng tỏ tình yêu của bạn chưa thực sự chín.

1. Bố mẹ phản đối

Ngoại trừ bạn là một cô nàng tiểu thư, không có khả năng làm việc và sống độc lập thì mới có thể chấp nhận lý do này. Điều đó cũng có nghĩa, hạnh phúc của bạn do người khác quyết định, còn bạn thì không làm được việc gì. Thế nhưng, liệu bố mẹ bạn có sống với anh ấy cả đời để cảm nhận sướng khổ hộ bạn hay không? Do đó, hãy làm theo những gì mình nghĩ chứ đừng từ bỏ tình yêu của mình chỉ vì bố mẹ không đồng ý.



Nếu bố mẹ phản đối, cũng hãy giữ quan điểm của mình (Ảnh minh họa)


2. Anh ấy tiết kiệm

Tiết kiệm khác với keo kiệt bủn xỉn. Nếu như bạn thấy người yêu của mình không rộng rãi mua cho bạn những món quà đắt tiền như những anh chàng nhà giầu khác mà bạn đòi bỏ chàng, thì thật tiếc, bạn chỉ là một cô nàng thực dụng. Anh ấy là một người đàn ông có chí và biết để dành tiền cho tương lai. Đừng nhìn người qua tiền bạc và quà cáp, tình yêu mà chỉ dựa vào đó thì sẽ không bền.

3. Chàng thích chơi game, đá bóng, đôi khi quên bạn

Với đàn ông, game, đá bóng và những thú vui khác là chuyện bình thường và có thể chấp nhận được. Đừng vì thế mà đòi chia tay anh ấy. Có thể một lúc nào đó, chàng mải mê với những sở thích của mình mà không gặp bạn, nhưng hãy thông cảm cho chàng. Ai cũng có sở thích và thói quen riêng tư. Và những sở thích đó còn tốt gấp vạn lần việc chàng mải mê nhậu nhẹt, gái gú, bài bạc.

4. Chàng đang gặp khó khăn trong công việc

Có thể hiện tại anh ấy chưa có công việc ổn định hoặc vừa xin nghỉ việc ở công ty cũ, bạn nhìn thấy thế và quyết định chia tay chàng vì nghĩ rằng anh ấy không lo được tương lai cho bạn. Thật là sai lầm. Cuộc sống luôn có lúc thăng lúc trầm, có thể hiện tại chàng gặp đôi chút khó khăn nhưng tương lai chàng lại khác. Hãy nhìn người qua năng lực chứ đừng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủ nào đó.



Chỉ nên chia tay khi không còn yêu (Ảnh minh họa)


5. Bạn bè bạn chê anh ấy

Bạn thấy chàng tốt nhưng khi giới thiệu cho bạn bè, các cô bạn của bạn lại chê anh ấy là xấu, thấp hay lầm lì ít nói.Bạn vì thế nên không còn hứng thú với chàng và đòi chia tay để đi tìm bằng được một người phù hợp với các cô bạn của mình nhằm không bị họ chê. Vậy thực chất là bạn đang yêu hay bạn bè đang yêu? Hãy tin vào sự lựa chọn của trái tim chứ đừng vì những lời nói xung quanh mà thay đổi.

6. Bạn không thích gia đình, quê quán của chàng

Bạn thấy mọi thứ của chàng đều ổn và chàng thì rất thích, rất yêu bạn. Tuy nhiên, chỉ có một điểm là bạn không hài lòng về quê quán hay gia đình chàng. Hãy cân nhắc kĩ điều này. Bạn sống với chàng chứ không sống với bố mẹ anh ấy cả đời, vì thế, đừng vì ghét mọi người trong gia đình anh ấy mà phải bỏ đi một người tốt. Hãy cố dung hòa để vui vẻ với mọi người trong gia đình chàng.

7. Chàng có nhiều người thích

Đây không phải là tội lỗi của chàng, nó chỉ chứng tỏ anh ấy 'có giá' và bạn đã tìm được một người là mơ ước của bao nhiêu người khác. Chỉ nên chia tay khi chàng lăng nhăng và tán tỉnh những cô gái khác ngoài bạn. Nếu như bạn khéo léo và thông minh thì dù chàng có nhiều cô mê đến đâu, anh ấy vẫn ở bên bạn và yêu bạn thật lòng vì không phải ai cũng có được một cô người yêu khéo léo và biết cư xử.

8. Cô người yêu cũ của chàng đeo bám quá dữ dội

Hai người đã chai tay nhau nhưng cô người yêu cũ của anh ấy vẫn đeo bám và níu kéo, bạn nhiều khi thấy cô ta nhắn tin hay gọi điện cho chàng, thậm chí cô ấy còn nhắn tin cho bạn yêu cầu bạn rời xa anh ấy. Nếu bạn ghen tuông hoặc giận dỗi chàng là đang mắc phải mưu của cô ta, hãy ở bên anh ấy để vượt qua giai đoạn khó khăn này.Đó cũng là cách để cho cô ta thấy rằng hai người yêu nhau thật lòng và cô ta không thể phá bỏ được điều gì.

[/justify]
[justify][/justify]
Sadeyes (Eva.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)