Hot boy - hot girl 2009-06-23 17:47:00

Những người đẹp bikini khiến bạn ngẩn ngơ


(Zing) - Sở hữu một vóc dáng chuẩn đầy hấp dẫn, các người đẹp Bar Rafaeli, Megan Fox, Marisa Miller, Kim Kardashian… có thể khiến bạn ngẩn ngơ.
Bar Rafaeli

Bar Rafaeli:

Với vẻ đẹp nóng bóng đầy khêu gợi, Bar Rafaeli là biểu tượng vàng cho trang phục bikini năm nay. Người đẹp Israel này là gương mặt trang bìa của tạp chí đồ bơi nổi tiếng thế giới Sports Illustrated.

Megan Fox

Megan Fox là nữ diễn viên duy nhất ở Hollywood có độ hấp dẫn gần như muốn thiêu đốt người đối diện. Hè này, bạn sẽ gặp lại cô trong siêu phẩm chờ đợi: Transformers: Revenge of the Fallen.

Heidi Montag

Heidi vừa kí hợp đồng tham gia show I'm a Celebrity… Get me out of here!, sẽ được ghi hình tại Costa Rica. Heidi Montag nổi lên từ khi tham gia phim The Hills năm 2006, và hiện đang làm ca sĩ.

Marisa Miller

Người mẫu Mỹ Marisa Miller với những đường cong gợi cảm dường như sinh ra là để làm mẫu cho những trang phục bikini. Cựu người mẫu ảnh bìa của tạp chí Sports Illustrated hiện là một gương mặt người mẫu áo tắm cho Victoria's Secret. Cô được xem là một trong những phụ nữ đương thời quyến rũ nhất.

Katy Perry

Nổi danh từ năm 2008, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Katy Perry được biết đến với đĩa đơn thành công I kissed a girl. Katy Perry trong trang phục bikibi bên bờ biển Mexico cho thấy cô là ca sĩ có hình thể đẹp nhất trong làng nhạc pop.

Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio vừa đạt vị trí thứ 6 trong top 99 phụ nữ gợi cảm của Askmen.

Kim Kardashian

Kim Kardashian quá quen thuộc bởi cô hay xuất hiện trên tạp chí Playboy với những hình ảnh thật nóng bỏng. Hơn thế nữa, cô còn là chủ sở hữu một show truyền hình.

Audrina Patridge

Xuất hiện trong The Hills - show truyền hình thành công nhất trong lịch sử của MTV, vẻ đẹp đầy sức sống của cô khiến khán giả bị lôi cuốn.

Danica Patrick

Với biệt danh "nữ hoàng tốc độ”, vẻ đẹp bốc lửa của Danica Patrick khiến đường đua trở nên ngày càng "nóng". Cô từng chụp ảnh cho nhiều tạp chí nỗi tiếng như FHM, Playboy và đóng nhiều quảng cáo.

Rihanna

Sinh trưởng tại Barbados, một đảo cực nhỏ trong số các đảo thuộc khu vực Caribe, nữ ca sĩ xinh đẹp Rihanna luôn biết cách làm mình nóng bỏng không chỉ bởi mái tóc ngắn cá tính và thân hình gợi cảm.

Tiểu Cát

Theo AM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)