Bóng đá 2016-03-10 09:29:55

Những pha bạo lực trong các trận đấu chuyên nghiệp


Các trận đấu thể thao là nơi xông pha nhiệt huyết nhất, luôn tranh chấp thắng thua. Chúng ta thường nghĩ các vận động viên sẽ không/không nên dùng nấm đấm khi thi đấu, nhưng sự thật là bạo lực vẫn diễn ra hằng ngày trước bao con mắt của khán giả. Một chút phấn khích là rất tốt trong thể thao, nhưng quá khích là chuyện khác. Cùng nhau điểm danh những pha bạo lực đáng chú ý và lên án trong thể thao thế giới nhé!

#1. Ben Fowler vs Lance Hohaia



Môn Rugby là môn thể thao có nhiều pha đụng chạm nhất giữa các cầu thủ, nhưng trong trận English rugby's super league tại sân Old Trafford, Manchester giữa 76,000 cặp mắt của khán giả, Ben Flower của đội Wigan Warriors đã đấm một vố mạnh vào mặt của Lance Hahaia của st Helen. Điều tồi tệ hơn nữa là chàng cầu thủ này còn tiếp tục vung vài cú đấm khi Hahaia đã mất nhận thức. Ben Flower sau này đã bị đình chỉ và cấm thi đấu 6 tháng.

#2. Luis Fabiano vs Diego



Bóng đá cũng là môn thể thao thiên về sức mạnh, nhưng trong vài trường hợp khi cầu thủ không giữ được bình tĩnh, thế là bạo lực nổi lên. Trong trận La Liga giữa Sevilla và Real Zaragoza là một ví dụ điển hình, Luis Fabiano và Diego bắt đầu cãi vã và nhanh chóng sau đó, Diego đã dành một nấm đấm vào mặt Fabiano và trận bóng đá đã trở thành trận boxing giữa 2 cầu thủ này.

#3. Wahab Riaz & Ahmed Shehzad



Cặp đôi này là một ví dụ điển hình cho những cầu thủ bị tính nóng nảy làm mờ lý trí. Trong trận Pakistan Super League, cặp đội đã có một số đụng chạm nhỏ nhưng nhanh chóng biến nó thành trận đánh. Wahab là ngôi sao tốc độ nhưng lại không có cái đầu lạnh để giữ bình tĩnh.

#4. Shane Warne and Marlon Samuels



Warne chưa bao giờ là cầu thủ nghiêm chỉnh của đội cricket Úc. Chàng cầu thủ huyền thoại này chưa bao giờ ngần ngại bày tỏ thái độ cho đối thủ biết rằng anh ta nhất định sẽ thắng. Khi còn là đội trưởng đội Melbourne Stars đối đầu đội Melbourne Renegades trong giải Big Bash T20, Marne kết thúc bằng trận cãi vã với Marlon Samuels vì đã nắm lấy đồng đội của Warne, và Warne nhanh chóng tỏ thái độ giận dữ với Samuels.

#5. Javed Miandad and Dennis Lillee



Trận đấu cricket trở thành trận đánh nhau bằng chày giữa Miandad và Lillee và hình ảnh 2 người đã bị hoen ố trong lòng khán giả


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MQQ88 TẠI ĐÂY NHÉ!

#6. Zinedine Zidane & Marco Materazzi



Zidane, HLV hiện tại của đội Real Madrad hoặc cựu đội trưởng đội bóng Pháp, đã ghi bàn vào trận chung kết 2006 FIFA World Cup và trở thành cầu thủ thứ 4 ghi nhiều hơn 1 bàn tại chung kết World cup. Nhưng đáng chú ý hơn việc ghi bàn, Zidane đã nhận thẻ đỏ vào phút 110 của trận đấu quan trọng này khi cả 2 đội chuẩn bị đá phạt đền, Zidane đã không kiềm chế cơn nóng giận và đã dùng đầu đập vào Marco Materazzi. Cú đập này đã lên trang đầu hàng loạt tờ báo. Sự thật nguồn cơn của cơn giận dữ đã được tiết lộ rằng Materazzi đã có hành vi không tôn trọng em gái của Zidane và Zidane tuyên bố rằng anh thà chết chứ không bao giờ xin lỗi Materazzi.

#7. Lee Bowyer & Kieron Dyer



Ai cần kẻ địch khi bạn có người bạn như Lee Bowyer? Trong trận đấu với Aston Villa, khi đang thi đấu cho New Castle United, Lee Browyer bất chấp đội mình và đấm liên hoàn vào đồng đội Kieron Dyer. Vâng, hắn đã không cần biết rằng 50,000 cặp mắt đang theo dõi mình và đội thi đấu của hắn. Cả 2 cầu thủ đã nhận thẻ đỏ và đâu ai cần biết trận đấu kết thúc như thế nào? Dù New Caslte United thua 3 điểm trong trận này.

#8. Những trận thi đấu bóng chày:

Bóng chày cũng như cricket, và người mỹ luôn tìm được lý do để bắt đầu động tay chân bất kể lúc nào. Và hãy cùng chứng kiến những pha bạo lực trong thi dấu dưới đây:



ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MQQ88 TẠI ĐÂY NHÉ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)