Internet 2009-03-01 17:01:00

Những website có ý tưởng điên rồ (1)


[Kênh14] – Nhìn đã thấy muốn “lướt” ngay ấy.
http://www.popmatik.co.uk/

Không quá phức tạp, cầu kì, tâm điểm của website này là một chai nước nằm “chình ình” chính giữa trang web. Tác giả của trang web đã rất sáng tạo khi thay vỏ chai nước bằng nội dung trang web. Nhìn cũng rất hợp đấy chứ.






http://www.digitalmash.com/

Cũng có ý tưởng gần giống như vậy nhưng nội dung trang web này được tác giả “cầm” trên tay hẳn hoi cơ đấy.






http://melissahie.com/

Website này lại có một bố cục cực kì “trái khoáy”. Ở trang chủ thì bạn chỉ nhìn thấy tên trang web cùng với chữ Ready, Go. Nhưng website này không hề đơn giản thế đâu. Bạn hãy dùng phím mũi tên đi sang phải, bạn sẽ thấy website này có mấy phần khác nhau. Mỗi phần lại là một kiểu “xì-tai” riêng đấy. Nhìn cực kì bắt mắt ấy.



http://www.evanescenceuk.co.uk/index4.php

Trang web của ban nhạc Evanescence rất nổi tiếng nà cũng có bố cục gần giống như Melissahie nhưng tất nhiên là được chăm chút hơn nhiều rồi. Ngoài menu theo kiểu bậc thang khá lạ mắt cùng với tông màu đen rất huyền bí thì bạn còn có thể thử kiểu xem website chạy ngang khá thú vị nữa đấy

.

http://www.sitotis.hr/

Website này lại được thiết kế giống như một quyển sách ghi nhớ, cũng có bìa sách làm bằng da, ghim to đùng ở giữa,…. Nhưng hay ho nhất vẫn là phần menu được “làm giả” bằng các phần giấy đánh dấu đủ màu sắc. Khi bạn click vào, các phần “giấy” này lại còn chuyển động y như thật nữa cơ.




http://www.basilgloo.com/

Anh chàng thiết kế và là chủ nhân của website này lại quyết định chia nửa “ngôi nhà” của mình bằng một đường biên giới đầy màu sắc. Bên trái là thông tin cá nhân còn bên phải là thành tích nghề nghiệp của anh chàng. Còn ở giữa là anh chàng đứng “trấn”, nhìn “ngầu” phết đấy chứâ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)