Điện thoại - Tablet 2009-02-13 08:08:00

Nokia lộ hình hai 'dế' cảm ứng mới


(Zing) - Trong đoạn video giới thiệu về mẫu thiết kế của chiếc điện thoại N97, Nokia đã vô tình để lộ hình ảnh của hai mẫu điện thoại cảm ứng mới và chúng nhanh chóng bị dân mạng truyền tai nhau.
Một trong hai mẫu điện thoại bị lộ được dự đoán có tên là Ivalo, model thừa kế những thành công của mẫu điện thoại N97 nằm trong lộ trình những mẫu điện thoại thông minh của hãng sẽ ra mắt vào năm ngoái. Theo đó, mẫu điện thoại Ivalo sẽ được trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch, bộ nhớ ROM 32 GB, chip định vị toàn cầu A-GPS, camera 5 chấm, kết nối Wi-FI lẫn Bluetooth. Ngoài ra, mày còn có thể nghe đài FM cũng như có thể xuất hình ra TV thông qua cổng TV-out.

Chiếc điện thoại thứ hai bị lộ hình ảnh được cho là Madeleine, mẫu điện thoại cảm ứng tầm trung với bàn phím QWERTY. Máy cũng được trang bị kết nối Wi-Fi lẫn GPS, camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ chơi game N-Gage với các phím chơi game chuyên biệt cũng như nghe đài FM. Bên cạnh đó, Madeleine còn có thiết kế giống N97 với màn hình trượt ngang để lộ bộ bàn phím QWERTY có phím D-pad được bố trí ở góc phải.

Hiện tại, Nokia vẫn chưa nói gì về hai mẫu điện thoại này. Tuy nhiên, hy vọng hãng điện thoại Phần Lan sẽ giới thiệu chúng tại hội nghị Hội nghị di động thế giới MWC 2009 sẽ diễn ra tuần tới tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào tháng tới.

Dưới đây là đoạn video giới thiệu chú "dế" N97 cùng hình ảnh của hai mẫu điện thoại cảm ứng bị lộ.

Dạ Thảo

Theo GsmArena
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)