Sao Việt 2009-07-05 02:01:00

Noo Phước Thịnh “kết đôi” Thủy Tiên


…và còn tuyên bố tạm dừng nhạc Ngoại, lời Việt như Bảo Thy nữa!


Như thông tin đã đưa thì dự án quan trọng trong tháng 7 củaNoo Phước Thịnh là tung ra một ca khúc nhạc Hàn nằm trong soundtrack của BOF sau “Mất Em Because I’m Stupid”. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của công ty quản lý thì dự án này sẽ bị dời lại và thay vào đó là hàng lọat kế hoạch hay ho khác của anh chàng sẽ liên tục được trình làng, mà trong đó có ca khúc song ca với đàn chị Thủy Tiên.

Vì sao Thịnh không thừa thắng xông lên sau thành công của “Mất Em” để tung một ca khúc soundtrack của BOF nữa?





Có rất nhiều lý do nhưng theo Thịnh yếu tố thời điểm là quan trọng nhất. Như các bạn đã thấy hiệu ứng của BOF hiện tại đang tạm lắng xuống nên tung ra ca khúc này thì hơi phí. Ngoài ra, một yếu tố tế nhị khác là mặc dù “Mất Em” trở thành hit và được các bạn nghe nhiều nhưng Thịnh cũng nhận không ít lời phàn nàn lẫn trách móc của các fan nhạc Hàn.

Mà điều này cũng dễ hiểu vì tên tuổi mình chưa được biết đến nhiều, nên cứ cover nhạc ngoại là sẽ bị quy chụp đạo nhạc ngay. Thế nên Thịnh cần có một khoảng “nghỉ ngơi” với nhạc ngoại bằng việc tung ra các ca khúc thuần Việt 100% để khẳng định giọng hát và khả năng của mình. Thịnh nghĩ một khi khán giả đã công nhận mình hát tốt rồi thì chắc chắn mọi người cũng sẽ ủng hộ mình cover thôi (lẽ dĩ nhiên ca khúc cover đó phải thực sự hay và mình có xin tác quyền hát hẳn hoi).

Vậy nghĩa là dự án cover ca khúc tiếp theo trong BOF của Thịnh chỉ bị đình trệ chứ không phải là delete hoàn toàn?


Chính xác. Thịnh đã thu âm và hoàn thành xong phần video clip cho ca khúc này, giấy phép cũng đã có trong tay, nói chung là Thịnh chỉ còn chờ thời điểm BOF “hot” trở lại (cụ thể là được phát sóng chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới) thì Thịnh sẽ chính thức cho “public”. Riêng về hình thức phát hành thì Thịnh và êkíp vẫn đang trong vòng thảo luận, có thể chỉ là phát hành online cho nhanh gọn nhưng cũng có thể sẽ là một mini-album vàà đây sẽ là ca khúc chủ đề.

Thay vì để các fan chờ đợi thì Thịnh có những dự án gì thay thế?

Sau khi phát hành online ca khúc “100% Yêu Em” thì mới đây “Nếu” đã được ra mắt cộng đồng mạng. Ca khúc này gần như là một bước chuyển phong cách với giai điệu, hòa âm phối phí cho đến cách xử lý giọng, mix… đều được đầu tư chăm chút để hình ảnh của Noo Phước Thịnh được “lớn lên”, được trưởng thành và “buộc” người nghe phải công nhận giọng hát của mình. Ngoài hai ca khúc thuần Việt trên thì cũng trong tháng này Thịnh và chị Thủy Tiên sẽ chính thức phát hành một ca khúc song ca thăm dò thị trường, cũng như một chiến dịch từ thiện nho nhỏ cùng FC của Thịnh.

Thủy Tiên chỉ đơn thuần đóng vai trò là một ca sĩ song ca với những dự án của Thịnh hay còn điều gì khác?


Thủy Tiên sẽ song ca với Phước Thịnh để thăm dò thị trường
Ai cũng biết Thịnh đã là ca sĩ độc quyền của công ty chị Tiên rồi nên việc song ca là chuyện tất-lẽ-dĩ-ngẫu có thể xảy ra, vả lại theo nhiều đánh giá thì chất giọng của Thịnh và chị Tiên khá hợp nhau. Tuy đang bận rộn việc đóng phim và sáng tác nhưng hàng tuần chị Tiên đều cùng với êkíp của Thịnh ngồi lại để vạch ra những chiến lược cụ thể giúp Thịnh phát triển hơn nữa. Tất cả chỉ có vậy, giữa Thịnh và chị Tiên đơn giản chỉ là quan hệ công việc và chị em thân thiết. Sở dĩ Thịnh khẳng định điều này là vì rất ngại bị fan của cả Thịnh và chị Tiên, và đặc biệt là anh Vinh - người mà ai cũng biết là ai đó - hiểu lầm.

Nói một chút về dự án từ thiện của Thịnh đi?



Cái này thì Thịnh chỉ dám tiết lộ sơ sơ vì những việc xã hội thì Thịnh rất sợ “nói trước bước không qua”. Thật ra Thịnh cũng muốn làm một dự án gì đó liên quan đến từ thiện lâu rồi nhưng do chưa đủ kinh phí thực hiện nên mình phải ráng neo lại, đợi đi diễn nhiều và tích lũy được tài chính ổn định thì làm ngay.



Thịnh sẽ dùng câu slogan in trên áo diễn của Thịnh là “100% Love You” (được thiết kế riêng cho ca khúc “100% Yêu Em”) làm chủ đề của dự án từ thiện này, hiểu nôm na là 100% những gì bọn mình kiếm được từ dự án này đều để dành làm từ thiện cả. Dự án này đòi hỏi sự chung tay góp sức của nhiều nhà hảo tâm nên Thịnh vẫn trong giai đoạn đi liên hệ và chuẩn bị, hy vọng sẽ sớm được thực hiện trong những ngày sắp tới.

Trong khi chờ đợi những dự án mới của Noo Phước Thịnh thì mời bạn nghía qua bộ ảnh được chụp riêng để làm cover page cho single “Nếu” cũng như thưởng thức chính ca khúc này nhé!

























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)