Tình yêu - giới tính 2016-05-29 15:47:06

Nữ ca sĩ đẹp trai nhất Thái Lan lộ nửa thân trần nam tính dù chưa chuyển giới :o


Zee Phuwaryne Keenan gây chú ý với ngoại hình điển trai, nam tính dù được biết đến là một nữ ca sĩ.


Zee Phuwaryne Keenan sinh ngày 27/10/1988, cao 1m68, có bố là người Anh, mẹ mang 2 dòng máu Indonesia và Thái Lan. Zee là ca sĩ, diễn viên, người mẫu có tiếng ở Thái Lan.


Theo Sina, Zee được nhiều người biết đến với danh hiệu "nữ ca sĩ đẹp trai nhất Thái Lan" bởi phong cách tomboy và ngoại hình cực men-lỳ. Tuy vậy, Zee từng nhấn mạnh mình chưa tiêm bất cứ loại hormone nào, cũng chưa từng phẫu thuật chuyển đổi giới tính.


Trước đây, Zee thường mặc đồ tomboy với vòng một bằng phẳng, không ít lần chụp selfie cởi trần khoe hình xăm nhưng chưa từng để lộ phần ngực nhạy cảm.


Vì thế, mới đây, khi Zee khoe ảnh đi nghỉ cùng bạn bè, thoải mái chụp ảnh lộ hoàn toàn nửa thân trên đã khiến không ít fan ngạc nhiên. Một số người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính để sống đúng con người thật của mình.


Thân hình và dáng vẻ nam tính của Zee.


Zee cho biết từ nhỏ đã thích ăn mặc như con trai, mẹ Zee nhiều lần khuyên con không thành công, cuối cùng cũng chấp nhận xu hướng tính dục của Zee, gọi Zee là "con trai" khi giới thiệu với người khác.


Zee hồi nhỏ là một cô bé xinh xắn, đáng yêu. Ngoại hình của Zee bắt đầu thay đổi sau khi Zee có nhận thức về giới tính của mình.


Zee như một chàng trai thực thụ từ ngoại hình đến phong thái.


Zee phát triến sự nghiệp ca sĩ với các ca khúc được yêu thích như Easy but lonelyHave you ever really loved meCould you let me hug you.


Zee có tính cách khá vui vẻ, hoạt bát, thích tập gym, thoải mái thể hiện sự khác biệt của mình, được nhiều fan yêu mến và ủng hộ.


Zee có hơn 1 triệu fan trên Facebook và 400.000 người theo dõi trên Instagram.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)