Scandal 2009-03-14 02:24:53

Nữ diễn viên 'BOF' tự tử vì bị ép lên giường


Người quản lý của Jang Ja Yun tiết lộ sự thật gây sốc, nữ diễn viên trẻ kết liễu cuộc đời vì bị giám đốc sản xuất đánh đập và cưỡng bức.
Dù gia đình Jang Ja Yun cố gắng dập tắt các tin đồn về nguyên nhân cái chết, người quản lý của cô vẫn quyết định tiết lộ thông tin khiến dư luận bàng hoàng. Người này nói rằng, Jang Ja Yun từng bị hành hạ và bị ép phải ngủ với giám đốc sản xuất. Trước khi chết, nữ diễn viên 27 tuổi đã viết lại một văn bản liệt kê những thảm kịch của mình. Người quản lý đề nghị Ja Yun vạch tội kẻ đã tấn công và lạm dụng cô. Nhưng Ja Yun nói rằng, cô mong gia đình nghĩ cô chết chỉ vì trầm cảm chứ không phải do những điều khủng khiếp hơn thế.



Nữ diễn viên Jang Ja Yun. Ảnh: Hancine.
Chưa tiết lộ hết di thư của Jang Ja Yun nhưng ông bầu này nói rằng, những nội dung này sẽ gây chấn động dư luận. Anh cũng cho biết, đã có sự cố xảy ra tại phòng khách sạn, quán bar và cô bị ép phải ngủ với giám đốc sản xuất. Cô còn bị đánh bằng chai nước, bị đe dọa bằng tin nhắn. Tất cả những lần lạm dụng này diễn ra trong năm ngoái, đồng thời lặp lại một tuần trước khi Ja Yun tự tử. Cô đến công ty quản lý để nhờ giúp đỡ vì bị quấy rối quá nhiều. Nhưng cô lại nhụt chí và nói rằng sẽ cam chịu điều đó.

Nữ diễn viên bạc mệnh cũng kể trong bức thư, cô bị ép làm những hành vi bẩn thỉu bởi cô không có tiền và rất yếu đuối. Người quản lý cho biết, anh muốn công khai sự thật này trước công chúng và cảnh sát mặc dù điều đó đi ngược lại với mong muốn của gia đình cô. Anh muốn người đó phải chịu trách nhiệm vì cái chết của Ja Yun. Anh sẽ hợp tác với cảnh sát để đưa kẻ quấy rối Jang Ja Yun trước ánh sáng pháp luật. Hiện tại, người được cho là cưỡng bức nữ diễn viên Boys over Flowers ở Nhật Bản.



Jang Ja Yun chấm dứt cuộc đời vì không thể chịu đựng được sự lạm dụng.
Người quản lý cũng đã tự tử sau khi tiết lộ thông tin trên, nhưng được phát hiện kịp thời. Anh đang được điều trị trong bệnh viện. Anh muốn tự sát để tránh những điều khủng khiếp có thể xảy ra sau khi tiết lộ sự thực về Jang Ja Yun. Anh tuyên bố rất sốc và đau đớn khi Jang Ja Yun chết và để mình anh lại với sự thật kinh hoàng này. Người này cũng cảm thấy day dứt vì đã không thể là một người quản lý tốt, bảo vệ diễn viên của mình.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)