Tin tức - pháp luật 2010-09-23 14:14:09

Nữ sinh lại "ăn thua đủ" với nhau


Chuyện nhóm nữ sinh Nghệ An đánh hội đồng bạn chưa kịp lắng xuống thì đùng một cái, tui nghe tin, nữ sinh viên ở Hà Tĩnh vừa có một trận thư hùng ghê gớm. Nghe kể là:


Khi một nữ sinh (Khoa kinh tế, trường Đại học Hà Tĩnh, phường Thạch Qúy, TP. Hà Tĩnh) vừa ra khỏi cổng liền bị một nữ sinh chờ sẵn lao vào túm tóc và đánh túi bụi. Nhưng không như cô bé Hà Như, chỉ biết ôm mặt chịu đòn, cô nữ sinh bị đánh này lập tức trả đũa lại ngay. Cũng quyết liệt chẳng kém gì người tấn công mình. Và chắc chắn cuộc thư hùng sẽ còn diễn ra lâu nữa, nếu như bảo vệ của trường không phát hiện và ra can thiệp kịp thời.


Dù việc đánh nhau này thu hút rất nhiều “vị khách” tò mò, nhưng các sinh viên ấy chỉ im lặng đứng ngoài nhìn, quá lắm thì lấy điện thoại để quay phim. Chứ chớ hề nhảy vào can ngăn.







Trường Đại học Hà Tĩnh - nơi hai sinh viên nữ đánh nhau

Sau khi được tách ra, hai cô lạp tức bị bảo vệ lập biên bản, làm việc với nhà trường và coq quan công an ngay. Và tui được biết hai cô nàng này là bạn chung khoa, chung trường với nhau. Một cô tên Phan Thị Trâm (22 tuổi), một cô tên Đặng Thị Thùy (21 tuổi). Còn nguyên nhân đánh nhau thì cơ quan chức năng chưa nói rõ. Nhưng có lẽ là do xích mích, hay mâu thuẫn gì đó nên hai cô nàng này mới có hành vi táo bạo trước cổng trường như thế.







Ảnh của hai nữ sinh viên đánh nhau ở cổng trường ĐH Hà Tĩnh

Mà nghĩ cũng thiệt là, con gái lại là sinh viên mà cứ như giang hồ ấy. Không vừa lòng là nhào vô “chơi” liền dù nơi đó có là trường, là phố hay hẻm vắng đi nữa thì chúng cũng cứ nhắm mắt lao vào nhau là sao? Mang tiếng học sinh, sinh viên gì mà kì vậy? Chỉ có những người sống ở chợ búa, không có học thức mới có thể hành xử kém cỏi như thế thôi. Thiệt càng nói càng xấu hổ cho giới trẻ, cho nền giáo dục nước nhà gì đâu. Chẳng biết thầy cô dạy gì, học trò học gì mà chúng lại khoái đánh nhau thế không biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)