Tin tức - pháp luật 2009-02-17 10:00:00

Ở nhờ nhà, bé gái bị cha bạn hiếp dâm


(Zing)- Trong thời gian bạn con gái mình đến xin ở nhờ, Quá lợi dụng việc thường xuyên gần gũi rồi hứa hẹn, dụ dỗ để thực hiện hành vi đồi bại với cô bé nhiều lần.
Bị cáo tại tòa

Sáng nay (ngày 17/2), TAND TP HCM tuyên phạt Nguyễn Văn Quá (33 tuổi, ngụ tại phường 10, Quận Gò Vấp TP HCM) mức án 14 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Vốn là một cô bé sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo, do hoàn cảnh khó khăn nên bé Dương (SN 1994) phải nghỉ học, lên TP HCM đi phụ bán cà phê để nuôi sống bản thân. Trong thời gian này, cháu Dương quen biết L nên sau đó xin cha L cho về ở chung cùng phòng trọ để đỡ tốn tiền thuê phòng và được đồng ý. Tại đây, Nguyễn Văn Quá (ba của L) lợi dụng việc thường xuyên gần gũi và cháu Dương còn quá nhỏ, chưa nhận thức được nên nhiều lần hứa hẹn sẽ giúp đỡ cháu, đồng thời gợi ý để cháu cho quan hệ sinh lý.

Rạng sáng ngày 26/4/2007, cháu Dương đang ngủ trên giường với L, còn Quá nằm ngủ dưới nền nhà với vợ là chị M. Trong lúc đi vệ sinh xong quay vào, cháu Dương vô tình chạm vào chân của “bác” Quá nên người này thức giấc và bắt đầu nảy sinh trò đồi bại. Để thực hiện, Quá “bí mật” mò lên giường nằm cạnh Dương ra để “hành động”, do sợ mọi người phát hiện nên cháu bé đã buông xuôi, nằm im để “bác” thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi “xong việc”, cả hai tiếp tục đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Khoảng 10 ngày sau, lợi dụng mọi người trong nhà đi vắng chỉ có Quá và bé Dương ở nhà, hai người tiếp tục “yêu”. Thế nhưng, khi người đàn ông đang nằm trên người bé Dương để “tâm sự” thì bất ngờ chị M đi làm về. Biết chuyện chẳng lành, cháu Dương hoảng sợ bỏ chạy trốn vào nhà vệ sinh, còn Quá nằm trùm chăn lại nhằm tránh bị phát hiện. Thế nhưng, cô vợ nghi ngờ nên kiểm tra và phát hiện chồng không mặc quần. Qua “truy xét”, bé Dương đã kể toàn bộ sự việc lại cho người vợ của Quá. Khi sự việc đã rõ, chị M đưa cho bé Dương 200.000 đồng rồi khuyên cháu về quê nhằm mục đích để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Thế nhưng, khi về quê thì cháu Dương đã kể lại toàn bộ sự việc cho dì ruột biết, sau đó bà này làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Tại phiên tòa, bị cáo Quá khai nhận toàn bộ hành vi mà mình gây ra. Tòa đã tuyên phạt Nguyễn Văn Quá mức án 14 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Khánh Trang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)