Tin tức - pháp luật 2012-11-01 13:08:23

Ô Tô Tông Nhau Kinh Hoàng, Lao Vào Nhóm Người Đang Chờ Xe


[size=6]Sau khi đối đầu nhau, chiếc xe bồn chở dầu và chiếc xe tải đã lao thẳng vào một nhóm người đang đứng bắt xe khách. Vụ tai nạn đã làm 4 người bị thương nặng.[/size]

Hiện trường vụ tai nạn sáng nay tại xã Diễn Trường, Diễn Châu
Vào khoảng 7h15 phút sáng ngày 1/11, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Trường, Diễn Châu (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người bị thương. Vào thời điểm trên, khi hàng chục người đang đứng bắt xe khách trước cây xăng Diễn Trường thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn. Quay lại thì phát hiện chiếc xe tải mang BKS 73C - 01122 (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông theo hướng Bắc - Nam đâm trực diện vào xe bồn mang BKS 17L - 0797 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy theo hướng ngược lại. Cú đâm mạnh khiến hai chiếc xe mất lái lao thẳng vào hướng cây xăng, nơi hàng chục người đang đứng bắt xe. Thấy vậy mọi người hoảng loạn bỏ chạy tán loạn.

Hàng chục người chờ đón xe khách bên đường may mắn thoát chết
Do vụ tai nạn xảy ra bất ngờ nên một nhân viên cửa hàng xăng dầu Diễn Trường đã không kịp chạy, bị tông trọng thương. Vụ tai nạn cũng làm 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu, 3 người ngồi trong cabin cũng bị thương nặng. Toàn bộ hành lý của hành khách đang đợi bắt xe khách cũng đã bị hai chiếc xe nghiền nát. Hàng chục người đứng bắt xe khách may mắn thoát nạn.

Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương nặng phải đi bệnh viện cấp cứu, 2 chiếc xe tông nhau nát đầu

Lực lượng Công an huyện Diễn Châu cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn và giải toả hiện trường, tránh tình trạng ách tắc giao thông. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)