Hot boy - hot girl 2010-07-23 02:51:04

Ốc Thanh Vân tập làm nhà thiết kế thời trang nè :>


Cô diễn viên - MC dễ thương tự lên ý tưởng cho trang phục và tự làm mẫu cho những thiết kế đầu tay của mình.

"Ốc" Thanh Vân cho biết, ngay từ khi còn ngồi ghế trường sân khấu điện ảnh cô đã hay đi Thái Lan mua quần áo, giỏ xách về bỏ mối cho các shop và bán tại nhà. Khách hàng của "Ốc" lúc đó là sinh viên cùng truờng, học viên đến nhà học thanh nhạc ở mẹ Ốc và cả bạn diễn.

Đến giờ, vì bận rộn với lịch quay nên "Ốc" chỉ còn tự thiết kế đồ cho chính mình rồi đặt tiệm may. Hình ảnh ngoài đời này đã được Thanh Vân bê luôn vào vai diễn mới nhất mang tên Thu Phong trong phim San hô đỏ.

Thanh Vân cho biết: "Sự khác biệt ở chỗ Thu Phong là một cô gái quê thông minh, học giỏi và luôn cầu tiến dù gặp bất cứ hoàn cảnh nào. Thu Phong sống với bà mẹ vốn là ca sĩ phòng trà hết thời. Cuộc sống khó khăn cho nên để trang trải học phí, ngoài việc học ở trường Thu Phong còn làm thêm những công việc khác như bỏ báo buổi sáng, tự thiết kế những mẫu dây trang trí như vòng đeo tay, vòng cổ, dây gắn điện thoại… để bán. Cô đã cố gắng rất nhiều khi theo đuổi học ngành mỹ thuật ứng dụng và trở thành nhà thiết kế trang sức sau này".

Thanh Vân bật mí, đóng cặp với cô trong phim chính là Hòa Hiệp (vai người yêu hay khắc khẩu và mối tình của họ luôn gặp trắc trở). "Ốc" cũng tỏ ra rất hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này.

Ngắm Ốc Thanh Vân nồng nàn trong chiếc đầm xanh hay đầm đỏ thật quyến rũ và nữ tính do chính cô lên ý tưởng rồi đặt may.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)