Máy tính - phần mềm 2009-02-26 06:36:00

Office 14 hoãn ngày ra lò đến năm 2010


Một phát ngôn viên của hãng phần mềm Mỹ vừa cho biết gói ứng dụng văn phòng Office 14 không thể ra mắt theo đúng kế hoạch ban đầu là cuối năm 2009.
CEO Steve Ballmer của Microsoft cũng đã khẳng định thông tin này, ngày Office 14 đến tới tay người tiêu dùng sẽ phải dời đến đầu năm 2010.
Thông tin về việc trì hoãn ngày ra mắt Office 14 không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cho đến lúc này, Microsoft vẫn chưa ra mắt bản beta của gói ứng dụng văn phòng này.


Trong thời điểm hiện nay, Office 14 không thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi nỗi thất vọng về hệ điều hành Windows Vista đang khiến người dùng dồn hết sự chú ý đến phiên bản tiếp theo Windows 7 được hứa hẹn sẽ sửa chữa sai lầm của Vista.

Và, thực tế bộ phần mềm Office của Microsoft cũng vấp phải nhiều đối thủ đến từ nền tảng web. Điển hình như các công cụ văn phòng của Google Docs dù mới ra mắt nhưng đã là sự lựa chọn của không ít doanh nghiệp bởi sự đơn giản cũng như không đòi hỏi nhiều chi phí sử dụng. Người dùng dễ dàng chia sẻ tài liệu để làm việc tập thể. Microsoft cũng nhận thức được tiềm năng từ thị trường web, thế nên, hãng cũng đã có kế hoạch tung ra các phiên bản web của các chương trình Word, Excel, PowerPoint, và OneNote cùng lúc với bản Office 14

Thông tin của Microsoft cho hay, Office 14 sẽ nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn và có thân thiện với nền tảng web.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)