Hot boy - hot girl 2009-08-10 02:54:41

Offline MissTeen Sài Gòn – Điểm mặt hotboy, hotgirl


(HHT_Online) Chiều qua (9/8), buổi offline của MissTeen Sài thành đã diễn ra trong không khí sôi nổi và rất đỗi hào hứng










Cuộc thi đình đám dành cho các bạn gái trẻ tuổi Teen năm 2009 đã kết thúc chặng đường đầu tiên. Để đánh dấu sự kiện này, buổi offline gặp gỡ giữa các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành lân cận thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí sôi nổi và rất đỗi hào hứng.

Buổi giao lưu diễn có sự góp mặt của MissTeen 2008 Huyền Trang. Trang đã chia sẻ với các thí sinh của năm nay những kinh nghiệm riêng của bản thân mình, cũng như chia sẻ về những niềm vui khi được tham gia những hoạt động của một MissTeen đối với xã hội và cộng đồng.



MissTeen 2K8 Huyền Trang


Buổi giao lưu gửi gắm khá nhiều những tâm tư tình cảm của các bạn thí sinh năm nay, cũng như những câu hỏi hóc búa về những vấn đề nhạy cảm và những quan điểm sống được cũng được các bạn cùng nhau trao đổi.

Ngoài những bạn thí sinh cực kỳ năng động và đáng yêu ra, buổi giao lưu còn có sự tham gia của Huyền Baby, hotgirl xinh xắn đến từ Hà Nội. Kelly – hotgirl năng động đến từ xứ sở ngàn hoa Đà Lạt.



Bảo Thy đỏ quyến rũ cũng xuất hiện


Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của tân Việt Nam Idol 2008 Quốc Thiên trong vai trò khách mời danh dự, hotboy Thiên Minh, ca sĩ trẻ đến từ Hà Nội – Ngô Thiên, cùng ca sĩ Triệu Hoàng đã góp phần tạo độ “hot” cho buổi offline.

Cuộc thi MissTeen 2009 sẽ tiếp tục vòng bình chọn để chọn ra Top 100 MissTeen trong tổng số 500 hồ sơ đạt yêu cầu từ ngày 16/7/2009 đến hết ngày 15/8/2009.

Dưới dây là một số hình ảnh của buổi offline diễn ra vào buổi chiều ngày 9/8/2009:















Bài và ảnh: Yi



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)