Chuyện lạ 2011-09-02 09:33:56

Oh Shit! Vãi Cả Luyện


"Nếu tôi lựa chọn người bạn đời thì tôi sẽ không chọn Ngọc Trinh. Cô ấy xinh đấy nhưng tôi không cưới vợ qua ngoại hình", Hoàng Nghiệp thẳng thắn bày tỏ quan điểm.



Ca sĩ Hoàng Nghiệp

- Hiện giờ sức khỏe của anh như thế nào? Liệu sức khỏe của anh bây giờ có đảm bảo được cho 2 chuyến lưu diễn sắp tới tại Bắc Kinh và Singapore không?

- Hiện giờ sức khỏe của tôi đã hoàn toàn bình phục. Tuy còn phải uống thuốc và nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ nhưng tôi đã có thể đi diễn trở lại từ mấy hôm trước. Sang tuần tôi sẽ đi Bắc Kinh và quay về Hà Nội rồi mới sang tiếp Singapore. Đây là 2 chuyến lưu diễn khá quan trọng cho nên vấn đề sức khỏe tôi rất chú ý đến. Sự cố phải nhập viện vừa rồi là một bài học cho tôi. Tôi đang lo lắng vì sợ mình không đủ sung để có thể hát hết mình cho các bạn du học sinh Việt Nam tại Thành phố Bắc Kinh và Singapore sắp tới.

- Trong thời gian nằm viện, không làm việc được, anh thường làm gì để bớt buồn?

- Những lúc một mình, tôi thường đọc báo. Bao giờ tôi cũng chú ý những thông tin giải trí đầu tiên. Thời gian qua, tin giải trí nhiều quá trời, mà lại có rất nhiều thứ để đọc, để nghĩ nữa.

- Anh có quan tâm tới các cuộc thi nhan sắc đang ồn ào trên báo chí thời gian qua?

- Tất nhiên. Tôi yêu cái đẹp và rất quan tâm tới những… phụ nữ đẹp, cả về ngoại hình lẫn tính cách. Nhưng phải nói là bây giờ nhiều cuộc thi nhan sắc quá. Mỗi năm cứ vài cuộc thi tổ chức rồi lại vài cô Hoa hậu, Á hậu lên ngôi. Vừa rồi tôi có một cô bạn là người mẫu trẻ tại TP.HCM hỏi ý kiến tôi là có nên tham gia cuộc thi hoa hậu đang ồn ào trên báo chí hiện nay hay tham gia một cuộc thi người đẹp khác tổ chức trong nước. Tôi cũng phân vân không biết nên góp ý như thế nào vì có những cuộc thi tổ chức chỉ để chạy theo thành tích.

- Anh có tiêu chí hay chuẩn mực nào để đánh giá về một người đẹp mang danh Hoa hậu không?

- Tôi nghĩ rằng không có một chuẩn mực hay tiêu chí nhất định nào để đánh giá về một cô Hoa hậu. Tất cả chỉ là tương đối, không có gì là tuyệt đối. Mỗi người một vẻ, ai cũng có nhược điểm và ưu điểm của riêng mình.

- Trong số các người đẹp nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, Ngô Phương Lan, Diễm Hương, Ngọc Hân… và gần đây nhất là Ngọc Trinh, ai là người anh cảm thấy “xứng đáng” nhất với danh xưng Hoa hậu?

- Tôi thấy rằng ai cũng xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu cả, vì những người bạn vừa kể tên đều là người chiến thắng trong các cuộc thi họ tham gia (cười). Còn nếu nói là xứng đáng nhất thì cũng rất khó đánh giá, vì mỗi người một vẻ, ai cũng có những cái nhất của riêng mình. Nhưng đừng đặt Ngọc Trinh lên để so sánh với Mai Phương Thúy hay những người còn lại.

- Nói như vậy phải chăng anh đang thiên vị vì Mai Phương Thúy là bạn cũ của anh?

- Không hẳn. Tôi đang đánh giá một cách khách quan đấy chứ.



- Vậy theo anh tại sao Ngọc Trinh lại không thể so sánh với những người còn lại, trong khi cô ấy hiện giờ đang là một cái tên hot?

- Trong thời gian nằm viện, tôi thường xuyên theo dõi báo chí qua mạng, cũng biết ít nhiều về Ngọc Trinh và cuộc thi mà cô ấy tham gia. Mỗi cuộc thi đều có tiêu chí đánh giá khác nhau. Công bằng mà nói, Ngọc Trinh đáp ứng đủ tiêu chuẩn cuộc thi mà cô ấy tham gia, thậm chí là trội hơn các thí sinh khác. Thế nên chuyện Ngọc Trinh giành giải Hoa hậu, tôi không thấy lạ. Có điều, tôi thật sự sốc khi nhìn thấy hình ảnh một thí sinh lọt vào vòng chung kết cùng với Ngọc Trinh. Xem nhiều cuộc thi về sắc đẹp nhưng chưa bao giờ tôi thấy chất lượng thí sinh lại “đặc biệt” như cuộc thi này. Nói chung, khi các cuộc thi không ngang về tầm cỡ thì cũng không nên so sánh ngang hàng các Hoa hậu với nhau.



Hoàng Nghiệp giật mình khi nhìn thấy thí sinh Hoa hậu này.

Đây là thí sinh đã lọt vào vòng chung kết cùng với cuộc thi mà Ngọc Trinh tham gia

- Về Ngọc Trinh, cô ấy có để lại ấn tượng gì trong mắt anh không?

- Trước đây, vô tình tôi xem chùm ảnh Ngọc Trinh mặc đồ lót trên mạng, cũng thấy ấn tượng vì cô ấy sở hữu gương mặt thuần Việt, hiền lành và có một cơ thể đẹp. Cũng vì thấy tôi ngồi xem ảnh Ngọc Trinh diện bikini mà bạn gái tôi ghen và nghĩ rằng tôi bị cô này hớp hồn. Nói chung, bản thân tôi thấy Ngọc Trinh cũng phải có duyên vì không phải cô người mẫu nào cởi đồ, khoe ngực trên mặt báo cũng nổi hết đâu. Còn về chuyện cô ấy thi Hoa hậu thì tôi nghĩ, mọi người không nên đặt nặng áp lực lên Ngọc Trinh. Cô ấy tham gia thi không đại gia diện cho đất nước mà chỉ với tư cách cá nhân thôi. Cô ấy còn quá trẻ và cần có thời gian để chứng minh năng lực bản thân.

- Có người ví von Ngọc Trinh như một “thảm họa hoa hậu”, anh có ý kiến gì không?

- Tôi nghĩ rằng âm nhạc có thảm họa thì các lĩnh vực khác cũng có thể có chứ sao. Những cái gì đạt tới ngưỡng người ta không thể “đỡ” được thì dĩ nhiên sẽ được liệt vào hàng thảm họa.

- Thế “ngưỡng” mà Ngọc Trinh khiến người ta không thể đỡ được là gì?

- Có lẽ khán giả sẽ trả lời câu hỏi này chính xác hơn là tôi. Nhưng tôi nghĩ hoa hậu cũng giống như ca sĩ thôi, nếu cứ hát mãi những ca khúc nhảm nhí thì tuy rằng được người ta biết đến nhưng sẽ chóng bị tẩy chay và rơi vào quên lãng.

- Nếu chọn một người vợ, anh thấy Ngọc Trinh phù hợp không, hay chỉ để ngắm?

- Nếu tôi lựa chọn người bạn đời của mình thì tôi sẽ không chọn Ngọc Trinh. Cô ấy xinh đấy nhưng tôi không cưới vợ qua ngoại hình. Tôi không đặt một khuôn mẫu nào cho người bạn đời nhưng ít ra người ấy cũng phải là người thông minh, sắc sảo và là người phụ nữ của gia đình. Còn nếu lấy một người con gái về làm vợ chỉ để ngắm thì tôi đủ sức để lấy người đẹp hơn Ngọc Trinh.



- Theo anh, Ngọc Trinh được và chưa được ở điểm gì?

- Cô ấy được danh hiệu Hoa hậu từ một cuộc thi. Điều này là thành công, đâu phải ai cũng có được. Nhưng cô ấy lại chưa chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả khó tính của cuộc thi đó.

- Người ta lên án Ngọc Trinh, nói cuộc thi cô ấy tham gia chỉ xứng đáng là “Hoa hậu ao làng” và không xứng ngồi cùng chiếu với Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Nguyễn Thị Huyền… Là một người trong giới nghệ thuật, anh có tán thành quan điểm ấy không?

- Tôi không tán thành. Đã là Hoa hậu thì ai cũng như ai, chỉ là cái danh hiệu thôi, đâu nhất thiết phải phân biệt như thế. Cái quan trọng là sau danh hiệu đó, cô Hoa hậu thể hiện đẳng cấp, bản lĩnh của mình ra sao thôi. Những cái gì mà Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nguyễn Thị Huyền, Ngọc Hân… đã và đang làm sau khi đăng quang thì mọi người cũng đã ghi nhận và tự đánh giá về họ rồi. Còn với Ngọc Trinh, tôi nghĩ rằng cô ấy cần có thời gian. Cô ấy còn trẻ, chưa đủ bản lĩnh mà đã phải đối mặt với nhiều thị phi quá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)